เซลิน่า (Selina) แห่งวง S.H.E. ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในช่วงวันวาเลนไทน์

เซลิน่า (Selina) และ Chang Cheng Zhong เพื่อนชายที่มีอาชีพเป็นทนายจากฮ่องกง กำลังคบกันมามากกว่า 2 ปีแล้ว แต่เนื่องจากเพื่อนชายของเธอกำลังยุ่งกับงานของพขา พวกเขาไม่สามารถใช้เวลาร่วมกันในช่วงวันวาเลนไทน์ได้ ในระหว่างวันตรุษจีน เซลิน่าทำได้เพียงออกไปช็อปปิ้งกับครอบครัวของเธอในเกียวโต

เนื่องจากเคิร์สเตน (Kirsten Ren) น้องสาวของเธอเสร็จสิ้นการสอบไปแล้ว เซลิน่า, น้องสาว และแม่ของเธอจะไปพักผ่อนกันที่เกี่ยวโตร่วมกับเพื่อนๆ พ่อของเธอจะยังคงอยู่ในไต้หวันเพื่อดูแลปู่ของเซลิน่า Kirsten กล่าวตลกๆว่านิสัยการช็อปปิ้งของเซลิน่าคล้ายๆกับแม่ของเธอ เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเธอเดินทางไปต่างประเทศ พวกเธอจะซื้อกระเป่ามียี่ห้อให้เป็นของขวัญแก่ครอบครัว เซลิน่ามักจะจดสไตล์การแต่งตัวของเธอ และพวกเธอสองพี่น้องมักจะแบ่งกันใช้เสื้อผ้า

เมื่อไม่นานมานี้ เซลิน่าต้องการแต่งตัวสไตล์เซ็กซี่ แต่เคิร์สเตนยังไม่มั่นใจที่จะลองแต่งตัวอย่างนั้น ในขณะนี้ เซลิน่ากำลังเตรียมตัวที่จะออกอัลบั้มใหม่ ในขณะที่เคิร์สเตนต้องการจะรื้อฟื้นอาชีพของเธอ รวมถึงความสามารถด้านภาษาอังกฤษ

เซลินาเริ่มออกเดทกับเพื่อนชายของเธอเมื่อปี 2007 ความสัมพันธ์ของพวกเขานั่นค่อนข้างมั่นคง สำหรับสมาชิกคนอื่นๆในวง S.H.E. เอลล่า (Ella) กลับเข้าไปสู่วงการละครอีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่ฮีบี้ (Hebe) จะออกอัลบั้มเดี่ยวของเธอในเร็วๆนี้

เซลิน่าเริ่มที่จะคิดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะแต่งของของเธอ แม้ว่าเพื่อนชายของเธอกำลังยุ่งอยู่กับงาน แม่ของเซลิน่าก็หวังว่าลูกสาวของเธอจะได้แต่งงานก่อนที่เธอจะอายุ 30 ปี แม่ของเธอยังหวังว่า ลูกเขยของเธอจะเป็นผู้ใหญ่ และมีอาชีพการงานที่มั่นคง และที่สำคัญก็คือ รักและเอาใจใส่เซลิน่า

Epoch Times