วง 2PM เริ่มกระจายไปทั่ววงการบันเทิง?

วง 2PM ได้เริ่มทำกิจกรรมของแต่ละบุคคลแล้ว

เหลือเพียงสมาชิก 6 คนหลังจากที่แจบอม (Jaebeom) จากไปในช่วงที่วง 2PM กำลังโปรโมทอัลบั้มแรกของพวกเขา โดยมีเพลงยอดนิยมคือ Heartbeat และ Waiting for You และเมื่อสิ้นสุดการโปรโมทอัลบั้มแล้ว สมาชิกแต่ละคนก็เริ่มทำกิจกรรมของแต่ละบุคคล

แทคยอน (Taecyeon) และอูยอง (Woo Young) ยังคงเป็นพิธีกรรายการ Inkigayo ของทางสถานี SBS และแทคยอนยังร่วมในรายการ Family Outing ซีซั่นที่ 2 ที่เพิ่งถ่ายทำตอนแรกเสร็จกันไป โดยที่ในรายการนี้จะมีโจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM และยูนอา (YoonA) จากวง SNSD ร่วมงานด้วย

แทคยอนยังแสดงในละครเรื่องใหม่ Cinderella’s Sister ของทางสถานี KBS และนี่เป็นงานแสดงครั้งแรกสำหรับเขา โดยครั้งนี้เขาจะได้ร่วมงานกับมูนกึนยอง (Moon Geun Young)

ขณะเดียวกับที่อูยอง (Woo Young) จะเป็นพิธีกรร่วมในรายการ Win Win ของทางสถานี KBS หลังจากที่เริ่มถ่ายทำตอนแรกกันไปแล้ว อูยองได้ชื่อเล่นใหม่ว่า “อยากรู้อยากเห็นอูยอง” ในช่วงคำถาม “มีบางอย่างที่ผมอยากรู้...” โดยจะมีแขกรับเชิญมาร่วมในรายการ

ส่วนจุนโฮ (Junho) จะเริ่มในรายการ Dream Team ซีซั่นที่ 2 ของทางสถานี KBS โดยตอนที่เขาร่วมด้วยจะเริ่มออกอากาศในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม

ดูเหมือนว่าวง 2PM ไม่เพียงแต่อยู่ในวงการเพลงแล้วเท่านั้นตอนนี้ พวกเขาได้ร่วมงานวาไรตี้โชว์ต่างๆ และละคร ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาพวกเขาได้รับงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาถึง 7 ชิ้น รวมรายได้ถึง 200 ล้านวอน