อนาคตของวงดงบังชินกิ (TVXQ)??

ความเห็นของผู้สื่อข่าว

สรุป:

สถานการณ์โดยรวม ณ ตอนนี้: สมาชิก 3 คนมีข้อขัดแย้งกับทางบริษัทฯ จัดการ มีข่าวลือว่าสมาชิกไม่ลงรอยกัน ถึงขั้นอาจจะแยกวง ฯลฯ

ต่อมาหลักฐานของเรื่องต่างๆ เริ่มดูแล้วจะพัฒนาดีขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างน้อย:

1. การถ่ายแบบร่วมกันในนิตยสารรายเดือนของญี่ปุ่น JJ (ปกพร้อม 8 หน้าจำหน่ายได้ 170,000 ฉบับและขายหมดทันที!) คำถามของนิตยสาร “อะไรคือสิ่งที่ดูมีค่ามากที่สุด?” ทาง JJ ตอบว่า “สมาชิก”
2. ซิงเกิ้ลใหม่วางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคม
3. อัลบั้ม Best of Album วางจำหน่ายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์

ข่าวลือเรื่องความร้าวฉานในกลุ่มสมาชิก การซ้อมของวงดงบังชินกิในงาน Kohaku ถูกปิดกั้นไม่ให้สื่อเข้าไป ซึ่งเป็นเรื่องผิดปกติ แต่จริงๆ แล้วเป็นเรื่องปกติสำหรับการแสดงที่ลับสุดยอดของงาน สิ่งที่ตรงกันข้ามกับข่าวลือคือ พวกสมาชิกในวงถูกพบเห็นว่าออกไปด้วยรถตู้คันเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นในงาน Record Taisho Awards มีพยานเห็นสมาชิกทั้ง 5 คนส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจกันและร่วมสนุกด้วยกันในงาน

อย่างไรก็ตามข้อขัดแย้งที่มีอยู่เป็นสาเหตุให้พวกเขาไม่สงบสุขและเป็นทุกข์ในกลุ่มสมาชิกกันเอง ชางมิน (Chang Min) น้ำหนักลดหลายกิโลและจุนซูถูกพาส่งเข้าโรงพยายาลที่กรุงโซล

ดูเหมือนว่าในที่สุดพวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อคุยกันถึงอนาคตของพวกเขา และตกลงกันว่าวงดงบังชินกิจะอยู่ได้ต้องมีพวกเขา 5 คนอยู่ด้วยกันเท่านั้น เท่าที่ทราบมาที่ประเทศญี่ปุ่น ไม่มีข้อขัดแย้งใดๆ (บริษัทที่จัดการดูแลเป็นคนละบริษัทกับที่ประเทศเกาหลี) และสมาชิกในวงยังเคยพูดเกี่ยวกับการคุยกันในเรื่องแผนงานสำหรับงานคอนเสิร์ตในอนาคต

นอกจากนั้นแล้วในวันที่ 24 มกราคม ที่งานฉลองวันเกิดแจจุง (Jae Joong) แต่แจจุงกลับไม่ได้ไปร่วมงาน ผู้ปกครองของแจจุงมาอ่านข้อความแทนเขาว่า “ผมรู้ว่าพวกคุณได้รอกันมาแสนนาน แต่กรุณารอ...อีกเพียงไม่นาน พวกเราหวังว่าพวกเราจะสามารถนำข่าวดีมาบอกในเร็วๆ นี้”

คำกล่าวที่บอกเป็นการสรุปคำพูดและเรื่องราวในแง่บวกกำลังจะเกิดขึ้นกับพวกเขา และดูเหมือนว่าวงดงบังชินกิจะกลับมาอีกครั้ง

หวังว่าวันนั้นจะเป็นจริงในเร็ววัน!! Keep the Faith!!