"อ๊อกไซด์ แปง” เตรียมจูงมือ "แอนเจลิก้า ลี” เข้าประตูวิวาห์วันเสาร์นี้

ดาราสาวรางวัลม้าทองคำ "แอนเจลิก้า ลี" มีกำหนดการจะเข้าพิธีสมรสกับผู้กำกับหนังชาวฮ่องกง "อ๊อกไซด์ แปง" ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ในเกาะแห่งหนึ่งนอกชายฝั่งของกรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซียบ้านเกิดของฝ่ายหญิง

channelnewsasia.com รายงานโดยอ้างอิงข้อมูลจากเพื่อนสนิทคนหนึ่งของฝ่ายหญิงว่า ทั้งคู่จะเชิญเฉพาะเพื่อนสนิท และคนในครอบครัว มาร่วมงานแต่งงานเล็กๆ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 ก.พ. นี้ ที่เกาะแห่งหนึ่งที่ห่างออกไป จากกรุงกัวลาลัมเปอร์ และต้องเดินทางด้วยเรือประมาณ 40 นาที เพื่อนคนนี้ยังบอกด้วยว่าพิธีจะจัดอย่างง่ายๆ เน้นไปที่ความอบอุ่น และโรแมนติกเป็นสำคัญ

งานแต่งงานของคู่ขวัญจะจัดขึ้นที่ชายหาดในช่วงเช้าของวัน และมีพิธีฉลองในตอนเย็น ซึ่งทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวและแขกทั้งหมด จะอยู่ที่เกาะแห่งนั้นไปจนถึงตอนเช้าของวันรุ่งขึ้น

แอนเจลิก้า ลี หรือ หลี่ซินเจี๋ย นักแสดงสาวเชื้อสายมาเลเซียวัย 34 ปี พบกับ อ๊อกไซด์ แปง ผู้กำกับชาวฮ่องกงวัย 44 ปี เมื่อ 8 ปีก่อน จากการร่วมงานกันในหนังเรื่อง The Eye (คนเห็นผี) ที่ทำให้เธอได้รับรางวัลม้าทองคำ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

ถึงตอนนี้ทั้งสองครองคู่กันมาถึงเกือบ 8 ปีแล้ว ระหว่างการคบหากัน เกิดมีอุปสรรค์เกิดขึ้นเป็นครั้งคราว โดยเฉพาะเมื่อปี 2008 ที่ช่างภาพอิสระจับภาพของ อ๊อกไซด์ แปง เข้าโรงแรมไปกับนางแบบสาววัย 17 ปี มีข่าวลือว่า เรื่องดังกล่าวทำให้ต้องมีการเลื่อนงานแต่งงานที่เดิมกำหนดจะจัดขึ้นในปี 2009 ไป เลยเถิดไปถึงเรื่องที่ว่า ทั้งสองอาจตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ จนกระทั่งผู้กำกับหนุ่ม ออกมาอธิบายว่าเขา และนางแบบสาวเป็นเพื่อนกัน และเขาเพียงไปส่งเธอที่ห้องพักเท่านั้น

สุดท้ายนางเอกชื่อดังออกมาสยบข่าวเลิก พร้อมกับแสดงความเชื่อใจในตัวของแฟนหนุ่ม หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีข่าวตามออกมาว่าทั้งสองได้ตัดสินใจจะเข้าประตูวิวาห์ เป็นจุดเริ่มต้นแห่งการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ในต้นปี 2010 ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในวันสุดสัปดาห์นี้แล้ว

โดยมีข่าวว่า แอนเจลิก้า ลี ได้กำชับกับเพื่อนสนิทถึงข้อมูลของงานแต่งงานครั้งนี้ โดยเฉพาะเรื่องของสถานที่จัดงาน ที่ดาราสาวต้องการให้เป็นความลับ เพื่อป้องกันการรบกวนของบรรดานักข่าว และช่างภาพอิสระที่อาจเข้ามารุกล้ำความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่ได้ นอกจากรายละเอียดของงานแต่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ที่มีการเปิดเผยออกมาในครั้งนี้

Manager Online