อู๋จุน (Wu Zun) กล่าวเกี่ยวกับคนที่อาจจะเป็นแฟนของเขาได้ - เอลล่า (Ella)?, อาซา (Ah Sa)?, แอนเจล่า จาง (Angela Zhang)?, เอเรียล หลิน (Ariel Lin)?

จากการอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี ข่าวลือเกี่ยวกับแฟนของอู๋จุน (Wu Zun) เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เอเรียล หลิน (Ariel Lin), แอนเจล่า จาง (Angela Zhang) ไปจนถึงอาซา (Ah Sa) แม้กระทั่งอู๋จุนยังหัวเราะและกล่าวว่า "ใครที่ผมควรจะคบ ผมคบพวกเขาทั้งหมดมาแล้ว" ไม่ว่าเธอจะสนุกหรือว่าน่ารัก ดูเหมือนว่าบุคลิกของผู้หญิงที่เขาควรจะคบนั้นมีอยู่ในรายชื่อที่ลือกันมาแล้ว และอีกหนึ่งคนที่เกือบจะถูกเปิดเผยออกมา ก็คือคนที่ค่อนข้างจะคล้ายผู้ชาย ซึ่งก็คือเอลล่า (Ella) เอลล่าที่ดูเหมือนว่าเธอจะคิดว่าเธอเป็นได้แค่เพียงพี่ชายน้องชายที่ดีกับอู๋จุน แต่เธอสามารถเป็นหนึ่งในตัวเลือกในการเป็นแฟนของเขาด้วย เขากล่าวว่า "จริงๆแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่เอาใจใส่ และรับผิดชอบ มันไม่แน่นอนว่าเธอจะเป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น" ไม่เพียงแต่เอลล่า อู๋จุนยังเปิดเผยว่า จริงๆแล้ว ศิลปินหญิงคนอื่นๆก็มีโอกาสเป็นแฟนเขาได้ "จริงๆแล้ว พวกเธอทั้งหมดมีความเป็นไปได้ที่จะมาเป็นแฟน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าผมรู้สึกด้วยหรือเปล่า"

แม้ว่าข่าวลือจะยังคงมีต่อไปไม่หยุด ตั้งแต่อู๋จุนเข้าสู่วงการ เขายังคงเป็นโสด อย่างไรก็ตาม อู๋จุนที่มีอาชีพการงานที่ดี เขากลับไม่รู้สึกเสียใจที่เขายังโสดอยู่ "ตารางงานของผมแน่นอย่างมาก และยิ่งกว่านั้น มีผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่ยอมรับที่จะอยู่กับแฟนของเธอ โดยมีเวลาพบเจอเขาน้อยกว่าหนึ่งเดือนในช่วงเวลาหนึ่งปี แม้ว่าวันวาเลนไทน์ พวกเราก็ไม่สามารถใช้เวลาด้วยกันได้ ดังนั้น ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติละกัน" เขาซึ่งเป็นคนที่ดูดี ยอมรับว่า เมื่อเลือกแฟน เขาไม่ได้มองที่หน้าตาของผู้หญิง การเป็นคนซื่อสัตย์และรับผิดชอบนั่นสำคัญสำหรับเขามากกว่า เขากล่าวว่า "เพราะผมไม่ชอบผู้หญิงที่เสแสร้ง การเป็นคนใสซื่อสักนิดน่าจะดีกว่า นั่นทำให้เธอเต็มใจที่จะแบ่งปันทุกๆอย่างร่วมกับผม"

m1905