วง Wonder Girls แฟนมีทติ้งเล็กๆ!

สมาชิก 5 คนของวง Wonder Girls จะพบกับแฟนๆ และพูดคุยถึงแผนการของอนาคตของพวกเธออย่างเปิดเผย

ตามข้อมูลจากทาง JYP Entertainment ที่ประกาศออกมาในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ช่วงบ่ายว่าสมาชิกเดิมจะมาร่วมกับเฮริมสมาชิกใหม่พบกับแฟนๆ ประมาณ 10 คนที่ตึกของ JYP Entertainment

พวกเธอได้กลับมาในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ จากการที่ไปโปรโมทที่ประเทศจีน 5 วัน 4 คืน สมาชิกวง Wonder Girls ได้กล่าวถึงเรื่องการที่ซอนมิ (Sun Mi) ถอนตัวออกจากวงและแผนการอนาคตของพวกเธอ และพวกเธอยังมีแผนที่จะแสดงความขอบคุณและแสดงการขอโทษให้กับแฟนๆ ที่ได้ให้ความรักและสนับสนุพวกเธอมาตลอด 3 ปีหลังจากที่พวกเธอเข้าวงการมา

ตัวแทนของทาง JYP กล่าวว่า มีทติ้งนี้ได้เกิดขึ้นในระหว่างตัวแทนของแฟนๆ ของวง Wonder Girls และจะไม่เปิดเผยให้กับสื่อ

ซึ่งการจัดมีทติ้งนี้เกิดขึ้นจากการที่แฟนๆ ขอเข้ามาในวันที่ 28 มกราคม ซึ่งความรู้สึกของวง Wonder Girls นั้นก็เหมือนกับแฟนๆ ที่อยากจะได้พูดคุยอย่างเปิดเผย

มีการเปิดเผยออกมาว่า มีการพูดคุยครั้งนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนที่จะให้ซอนมิเดินทางกลับมาจากสหรัฐฯ เพื่อที่ว่าพวกเธอจะได้พูดคุยอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันครบรอบ 3 ปี ของวง

Updated:

สมาชิกวง Wonder Girls มีซอนเย (Sun Ye), ยูบิน (Yoo Bin), เยอึน (Ye Eun) และโซฮี (So Hee) พูดคุยเกี่ยวการที่ซอนมิ (Sun Mi) ออกจากวง

สมาชิกทั้ง 4 ของวง Wonder Girls ได้มีแฟนมีทติ้งในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ และแฟนๆ ได้ให้ข้อมูลรายละเอียดกับแฟนๆ ที่เหลือทาง fan cafe ประมาณ 23.00 น.

ข้อมูลตามที่ตัวแทนของแฟนๆ ได้ไปมานั้นคือ การฝึกซ้อมของซอนมินั้นสั้นกว่าของสมาชิกคนอื่นถ้าเทียบกันตั้งแต่ที่เธอได้เปิดตัวเข้าวงการ และเธอได้พลาดหลายต่อหลายอย่างในช่วงชีวิตนักเรียนไป ซึ่งสมาชิกคนอื่นรู้สึกอย่างต่อเนื่องมาตลอดว่าซอนมิรู้สึกเสียใจในสิ่งที่เธอไม่ได้ทำในช่วงชีวิตนักเรียน หลังจากที่พวกเธอไปเปิดตัวที่สหรัฐฯ

สมาชิกทั้ง 4 ยังบอกแฟนๆ อีกด้วยว่า “คำตอบของพวกเราก็เหมือนเช่นเดียวกับแฟนๆ ในตอนที่รู้ว่าซอนมิจะเลิกในการโปรโมทในช่วงเวลานี้ แรกๆ พวกเราต่างก็ตกใจและกดดัน และยังบอกอีกด้วยว่า เธอจะต้องเสียใจกับการตัดสินใจครั้งนี้ หลังจากที่พวกเราเริ่มใจเย็นลงและจึงเปลี่ยนมาเป็นสนับสนุนในการตัดสินใจของเธอแทน”

พวกเธอยังกล่าวอีกด้วยว่า “พวกเรารู้ว่าซอนมิไม่ได้ตัดสินใจในครั้งนี้แบบโดยไม่คิด เธอได้คิดใคร่ครวญมาอยู่ระยะหนึ่งแล้ว และจึงเริ่มพูดคุยกับพวกเราและทางบริษัท”

พวกเธอได้อธิบายเพิ่มเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าทางบริษัทได้ผลักดันทำให้ซอนมิต้องออกจากวงนั้นไม่มีเหตุผลและไม่ใช่ความจริง พวกเธอกล่าวว่า “การที่ได้ไปเปิดตัวที่สหรัฐฯ นั้นเป็นเหมือนความฝันที่สมาชิกทุกคนเคยฝันไว้ ถึงแม้ว่าพวกเราเองจะกลัวอยู่บ้างกับการที่เคยมีคนบอกว่า มันยังเร็วไปสำหรับพวกเราที่ไปเปิดตัวที่สหรัฐฯ ก็ตาม พวกเราอยากจะไปที่นั่นจริงๆ”

พวกเธอยังกล่าวเสริมอีกด้วยว่า “ทางบริษัทฯ ไม่ได้อยากให้นักร้องในค่ายเป็นเพียงนักร้องหุ่นเชิดที่ฟังในทุกสิ่งทุกอย่างที่ทางบริษัทฯ บอกให้ทำ”

สมาชิกทั้ง 4 ยังพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกของพวกเธอในการทีซอนมิหยุดการโปรโมทในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของวง Wonder Girls ชั่วคราวนี้ โดยเฉพาะโซฮีที่มีอายุเท่ากับซอนมิ และได้พักการเรียนช่วงไฮสคูลของเธอเพื่ออาชีพนักร้องของเธอร่วมกับซอนมิกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่ยากในการที่จะต้องอยู่ไกลๆ จากครอบครัวในขณะที่ยังเป็นนักเรียนที่ยังอายุน้อยอยู่นี้ ดังนั้นฉันเข้าใจถึงความรู้สึกของซอนมิดี อย่างที่กล่าวมาแล้วว่า ฉันเชื่อว่าซอนมิได้คิดอย่างถี่ถ้วนดีแล้ว เพราะยังไงๆ ก็เป็นการตัดสินใจของเธอทั้งสิ้น”

วง Wonder Girls กล่าวอีกด้วยว่า “ถึงแม้ว่าซอนมิจะสำคัญในวง Wonder Girls แต่ว่าความเป็นซอนมิเองก็สำคัญเช่นเดียวกัน เพราะว่านี่เป็นการตัดสินใจของเธอเพื่อชีวิตของเธอเอง ถ้าพวกเรายังดึงดันที่จะฉุดเธอไว้ เธออาจจะเสียใจในภายหลัง ซึ่งพวกเราก็ไม่รู้ว่าจะรับผิดชอบต่อสิ่งนั้นได้อย่างไร”

และอีกอย่าง “มีหลายคนที่วิจารณ์ว่า ก็คุณเป็นคนตัดสินใจที่จะเริ่มขึ้นมาก่อน ทำไมจู่ๆ ถึงจะจบมันไปง่ายๆ ในตอนนี้? พวกเราหวังว่าจะไม่มีใครคิดเช่นนั้น เพราะว่าความยากลำบากนั้นสำหรับแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน และแต่ละคนจะต้องหาทางรับมือกับมัน โดยใช้วิธีที่แตกต่างกันไป”

สมาชิกทั้ง 4 คนของวง Wonder Girls นั้นได้มีมีทติ้งกับตัวแทนของแฟนๆ จำนวน 5 คนตั้งแต่เวลาประมาณบ่าย 2 ของวันนั้น