S.H.E. ร่วมร้องเพลงคู่กับจูดี้ โจว (Judy Zhou) ในปักกิ่ง

S.H.E. จะออกอัลบั้มที่ 12 ของพวกเธอหลังจากวันตรุษจีน อย่างไรก็ตาม เพลงหนึ่งในอัลบั้มของเธอมีการเปิดเผยออกมาแล้ว ซึ่งเป็นการร้องเพลงร่วมกับ จูดี้ โจว (Judy - Zhou Ding Wei) เพื่อรุ่นน้องของพวกเธอแล้ว พวกเธอทั้งสามคนร่วมกันแสดงเพลงนี้พร้อมๆกับจูดี้ต่อหน้าสาธารณชน ในระหว่างการอัดรายการ Mi Gu Celebrity College

เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างก็กำลังยุ่งกับงานของพวกเขา และมีเวลาไม่มากนักที่จะร่วมกันฝึกฝน จูดี้ทำได้แค่เพียงฟังเพลงทางไอพ็อด และร้องออกมาคนเดียวเมื่อไหร่ก็ตามที่เขามีเวลาในปักกิ่ง เขากล่าวว่า "ผมกังวลอย่างมาก ไม่ใช่เพราะว่าผมต้องร้องเพลงนี้ แต่เพราะว่าผมจะต้องร้องเพลงร่วมกับ S.H.E. รุ่นพี่ของผม และผมกลัวว่า การแสดงของผมจะไม่ดีพอ"

อีกทางด้านหนึ่ง S.H.E. ต่างก็ชื่นชมรุ่นน้องของพวกเธอ และยังถามด้วยว่า ใครที่เขาจะเลือกเป็นแฟนของเขา เขาตอบออกมาว่า "แน่นอน เอลล่า (Ella) เพราะว่าผมเพิ่งมีโอกาสได้แสดงร่วมกับเธอใน Down With Love ในบทแฟนของเธอ แต่บทของผมในละครนั้นเป็นคนเลวที่ทิ้งแฟนของเขา และจบลงด้วยการด่าทออย่างหนักจากผู้ชม" ในความคิดของเขา เซลิน่า (Selina) เป็นเหมือนกับพี่สาวที่มีความสวยงามอย่างสมบูรณ์ ในขณะที่ฮีบี้ (Hebe) เป็นเหมือนกับเพื่อนและพี่สาวของเขา

S.H.E. เดินทางไปปักกิ่งโดยเฉพาะสำหรับการร้องคู่กับจูดี้ และเพื่อเป็นการตอบแทน เขาเตรียมเป็ดปักกิ่งและหม้อไฟเพื่อสุขภาพสำหรับพวกเธอ ซึ่งทำให้พวกเธอต่างก็ประทับใจ

UDN