โจเฉิง (Joe Cheng) ยังคงเดินหน้าต่อไป แม้ว่าการร้องเพลงของเขาจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก !!

คำวิจารณ์ในแง่ร้ายเกี่ยวกับการร้องเพลงของเขา แต่นั่นไม่ทำให้โจเฉิง (Joe Cheng) หมดความหลงใหลในเสียงเพลง

โจ เฉิงเข้าสู่วงการเพลงเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ด้วย EP อัลบั้ม Sing A Song ที่มีเพลงทั้งหมด 5 เพลง โดยเพลงของเขาโดยรวมแล้วถูกวิจารณ์ในแง่ลบ แต่เขาก็ยังยืนยันว่า เขาจะยังคงทำในสิ่งที่เขารักต่อไป

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เขาทำการโปรโมท Sing a Song เขากล่าวว่า เขาหวังว่าจะได้ออกอัลบั้มเต็มสักวันหนึ่ง แม้ว่าเขาจะยอมรับว่า เขาไม่ได้เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ในการร้องเพลง

โจเฉิงยังทำการเต้นให้ได้เห็นในมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลของเขา คู่กับเพื่อนสนิทของเขา หลินจื่อหลิง (Lin Chi Ling)

"การร้องและเต้นนั่นต่างก็ยาก แต่การร้องและเต้นไปพร้อมๆกันในเวลาเดียวกันนั้นยากที่สุด! ผมไม่ได้เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ในการร้องหรือเต้น ดังนั้น ผมจะต้องฝึกฝนให้หนักเป็นพิเศษ"

Milk อดีตศิลปินวง Energy รับหน้าที่เป็นอาจารย์สอนการเต้นของโจ แม้ว่าหลายๆคนจะรู้จักเขาว่าเป็นคนที่ตลก โจกลับกล่าวว่า เขาเป็นอาจารย์ที่เข้มงวดมาก "เขาไม่ให้กำลังใจหรือว่าชื่นชม เขาจู้จี้มาก"

โจรับคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างจริงจัง เพื่อที่จะพัฒนาต่อไปให้ประสบความสำเร็จในวงการเพลง "เทคนิคของผมแย่มากๆ ทำให้ผมต้องทำการศึกษาอย่างมาก และเรียนรู้ด้วยตัวผมเอง"

เมื่อเขาถูกถามว่า ทางบริษัทเพลงของเขามีเงื่อนไขว่าจะออกอัลบั้มเต็มให้ก็ต่อเมื่อซิงเกิ้ล EP ของเขาขายดีเท่านั้นหรือเปล่า โจเพียงแค่ยิ้มและกล่าวว่า "พวกเขาไม่ได้พูดออกมาตรงๆ แต่ผมสามารถรู้สึกได้!" จากนั้นโจจึงหัวเราะออกมา

Chang Yi Shou Ge MV - Joe Cheng

MediaCorpTV