ยูนอา (YoonA) และแทคยอน (Taecyeon) เปิดเผยความรู้สึก! (คลิปวีดีโอพร้อมบรรยาย)

ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ รายการ Strong Heart ของทางสถานี SBS ครั้งนี้ได้มีสมาชิกบางคนจากวง 2PM และวง SNSD มาเป็นแขกรับเชิญ ในช่วงหนึ่งที่มีแทคยอน (Taecyeon) และยูนอา (YoonA) นั้นได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นได้ของความสัมพันธ์ของเขาทั้ง 2 ที่เป็นหัวข้อที่นิยมในช่วงเดือนก่อนนี้

โดยที่คังโฮดง (Kang Ho Dong) ที่เป็นพิธีกรนั้นพยายามแหย่และหยอกล้อ เพื่อที่จะได้ข้อมูลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างแทคยอนและยูนอา เพราะทั้ง 2 ตอนนี้กำลังร่วมงานกันในรายการ Family Outing ซีซั่นที่ 2

คังโฮดงถามแทคยอนว่า “คุณได้ยินเรื่องที่เป็นที่นิยมที่พูดถึงที่สุด ณ ตอนนี้หรือไม่?” และแทคยอนตอบว่า “ไม่ครับ ผมไม่รู้ครับ” พิธีกรยังคงถามต่อว่า “มีข่าวลือว่าคุณกับยูนอาเป็นอะไรกัน” แทคยอนดูงงๆ เล็กน้อยแล้วตอบว่า “ครับ ผมได้ยินมาบ้างครับ ทำนองว่าผมสนิทกับยูนอา”

คังโฮดงยังล้อเล่นต่อในทำนองว่าไหนว่าไม่สนิทกันแล้ว ทำไม ณ ตอนที่ออกอากาศนี้ แทคยอนนั้นเรียกว่ายูนอาเลย ไม่ใช่คุณยูนอา แล้วคังโฮดงยังถามอีกครั้งว่า “คุณทั้ง 2 เคยได้ยินข่าวลือเรื่องนี้ระหว่างคุณทั้ง 2 ใช่มั้ย?” แทคยอนตอบว่า “ครับ” และยูนอาตอบว่า “ค่ะ ฉันรู้ค่ะ”

ลีซึงกิ (Lee Seung Gi) ที่โดยปกติแล้วเคยประกาศว่ายูนอาคือผู้หญิงในอุดมคติของเขากล่าวว่า “Tiffany เป็นคนที่สนิทกับคุณยูนอาของเรา” จากนั้นคิมยองชอล (Kim Yeong Chul) แหย่กลับที่ลีซึงกิว่า “เมื่อกี้คุณบอกว่ายูนอาของเรางั้นหรือ?” เพียงแค่นั้นทุกคนก็ปล่อยเสียงหัวเราะออกมา

Tiffany อธิบายต่อเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือของแทคยอนและยูนอาว่า “ไม่ใช่เพราะฉันนะคะ?” Tiffanay เคยเปิดเผยในรายการ Strong Heart มาก่อนว่าเกิดเหตุการณ์เมื่อตอนที่แทคยอน ยูนอา และเธอไปทานข้าวด้วยกัน และ Tiffany ยังพูดเสริมขึ้นมาอีกด้วยว่า “จริงๆ แล้วฉันไม่รู้เลยว่าจะถูกแปลความหมายกันผิดแบบนี้”

จุนโฮ (Junho) จากวง 2PM ได้กล่าวว่า “แทคยอนได้ยินข่าวลือทั้งหมด และรู้สึกมันไม่แฟร์ และพูดว่า “มันไม่ใช่อย่างงั้นสักหน่อย” จากนั้นจุนโฮก็แหย่ต่อด้วยว่า “ใครจะไปรู้...ผมไม่รู้ว่าจะเชื่ออะไรดีแล้ว”

ต่อมาคังโฮดงถามยูนอาว่า “ให้คุณเลือกระหว่างลีซึงกิและลุคแทคยอนที่ไม่ใช่ความนิยมในตัวเขา คุณจะเลือกใคร”

ยูนอาตอบว่า “ใครก็สามารถทายได้ ถ้าพูดถึงแค่ลุคล่ะก็ น่าจะต้องเป็นลีซึงกิ” เมื่อได้ยินเช่นนั้นลีซึงกินั้นยิ้มและแสดงสีหน้าที่มีความสุขออกมาทันที แล้วยูนอาพูดเสริมว่า “ฉันชอบผู้ชายที่อ่อนโยนและใส่ใจมากกว่าผู้ชายที่เข้มแข็งและแข็งแรงค่ะ”