“คริสตี้ ชุง” (Christy Chung) คลอดลูกคนที่สาม เผยถึงเวลาปิดอู่เสียที

นักแสดงชาวฮ่องกง “คริสตี้ ชุง” (Christy Chung) ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่สามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในปักกิ่ง โดยเจ้าตัวเผยด้วยว่าคงจะเป็นลูกคนสุดท้ายของเธอแล้ว

ลูกสาวตัวน้อยเป็นลูกสาวคนที่ 3 ของ จงลี่ถี หรือ คริสตี้ ชุง นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ และเป็นลูกคนที่ 2 ซึ่งเกิดกับสามีคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์เพลง

โดยทายาทคนแรกของทั้งคู่เป็นลูกสาวที่ชื่อว่า เจเดน (Jaden) ซึ่งเกิดเมื่อปี 2008 นอกจากนั้นนักแสดงสาวชื่อดังยังมีลูกสาววัย 12 ปีที่ชื่อ แจสมีน (Yasmine) ซึ่งเกิดจากความสัมพันธ์ครั้งก่อนด้วย

คริสตี้ ชุง กำลังจะมีอายุ 40 ปีเต็มในปีนี้ บอกว่าเธอมีความกังวลอยู่เหมือนกันว่าวัยที่มากขึ้น จะมีปัญหาอะไรกับการให้กำเนิดลูกครั้งนี้รึเปล่า โดยเฉพาะเมื่อลูกสาวที่ตั้งชื่อว่า เคย์ล่า (Cayla) คนนี้ออกมาลืมตาดูโลกก่อนกำหนดอยู่ประมาณ 1 สัปดาห์

ย้อนไปเมื่อสุดสัปดาห์ คริสตี้ ชุง เกิดอาการเจ็บท้องคลอดลูกขึ้นมาในตอนเช้ามืดของวันเสาร์ที่ 6 ก.พ. สามีจึงรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลทันที แต่กลับพบปัญหาเมื่อไม่มีแพทย์ที่จะมาทำการคลอดครั้งนี้ สุดท้ายกลายเป็นหน้าที่ของคุณพ่อ และพยาบาลที่ช่วยกันดูแล จนทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

“ฉันรอด้วยความอึดสุดๆ เลยค่ะ แต่หมอก็ไม่มาถึงสักที สามีของฉันเป็นพ่อมืออาชีพจริงๆ เขาช่วยให้กำลังใจกับพวกพยาบาล บอกให้พวกเธอใจเย็นๆ และยังช่วยในการทำคลอด เมื่อลูกลืมตาดูโลก เขาเป็นคนอุ้มลูกมาให้กับฉัน ฉันภูมิใจในตัวเขาจริงๆ ค่ะ” นักแสดงสาวกล่าวถึงประสบการณ์สุดพิเศษในห้องทำคลอด

นางเอกคนดังเป็นปลื้มกับลูกสาวที่มีน้ำหนักแรกคลอด 3 กิโลกรัมคนนี้สุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเกิดมาในช่วงเวลาที่กำลังเข้าใกล้วันตรุษจีนแบบนี้ เธอยังกล่าวติดตลกว่า “ต่อไปนี้บ้านเราคงได้รับซองแดงทีละสามซองเลยนะคะ ในเทศกาลตรุษจีนแบบนี้”

นอกจากนั้นคุณแม่ลูกสามแสนสวย ยังยืนยันว่าแม่หนูน้อยคงจะเป็นลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัวแล้ว “ฉันคงจะไม่มีลูกคนที่สี่แล้วล่ะค่ะ มีลูกสาวสามคนก็กำลังดีอยู่แล้ว ฉันเองไม่ได้สนใจหรอกว่าจะมีลูกชายหรือลูกสาว ขอให้พวกเขาสุขภาพดี ในฐานะแม่ก็มีความสุขที่สุดแล้ว” คริสตี้ ชุง ถีกล่าว

คริสตี้ ชุง สาวเชื้อสายจีนเวียดนาม ใช้ชีวิตวัยเด็กที่ควีเบค ประเทศแคนนาดา ก่อนจะกลายเป็นผู้ชนะในการประกวด มิส ไชนิส อินเตอร์เนชั่นแนล ในปี 1993 จนได้ก้าวสู่วงการบันเทิง มีภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย รวมถึงการรับบท คุณบุญเลื่อง ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง จันดารา ด้วย

Channel News Asia / Manager Online