คาเมนาชิ คาซึยะ (Kamenashi Kazuya) กล่าวว่า "ผมต้องการจะให้พวกคุณรู้ว่า เสน่ห์ของผู้หญิงไม่ได้อยู่ที่รูปร่างหน้าตา"

ผมต้องการจะให้พวกคุณรู้ว่า เสน่ห์ของผู้หญิงไม่ได้อยู่ที่รูปร่างหน้าตา

ผู้หญิงวัยรุ่นคนหนึ่งต้องมีปัญหา เพราะว่าเธอมักจะถูกเรียกว่า"ยัยอัปลักษณ์" เธอเปลี่ยนมาเป็นคนชอบที่จะอยู่ในความมืด และอยู่อย่างโดดเดี่ยว เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเธอไปเป็นผู้หญิงที่ดูดี ผู้ชาย 4 คนจะต้องมาวุ่นวายกับความรักตลกๆในเรื่อง Yamato Nadeshiko Shichihenge / ヤマトナデシコ七変化 (ชื่อการ์ตูนในบ้านเราคือ "หนุ่มหล่อเฟี๊ยวแปลงโฉมสาว" ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์บงกช) แน่นอนว่า คาเมนาชิ คาซึยะ (Kamenashi Kazuya) จะรับบทเป็นทาคาโนะ เคียวเฮ (Takano Kyouhei) ซึ่งตัวเขาเองก็มีปัญหาขนาดใหญ่เช่นกัน

ผมคิดว่าทุกๆคนมีปัญหาของแต่ละคนเอง ผมเองก็มีเช่นกันเมื่อตอนที่ผมเล่นเบสบอล ผมมักจะถูกบอกเสมอว่า "ร่างกายของคุณเล็กเกินไป" ผมรู้สึกว่ามันน่าอายจริงๆ ดังนั้น ผมจึงพยายามดื่มนมทุกๆวัน ผมพยายามฝึกฝนตัวเองให้มากขึ้น มากกว่าคนอื่นๆ แม้ว่าตอนนี้ ผมมักจะคิดว่า "ทำไมคนๆนั่นสามารถทำอย่างนั้นได้ แต่ผมทำไม่ได้?" นั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามทำให้ดีที่สุด ถ้าผมถูกถามว่าผมก้าวข้ามความสมบูรณ์แบบหรือเปล่า บางครั้ง ความพยายามไม่ได้ให้ผลที่ผมคาดเอาไว้ แม้ว่าความพยายามเหล่านี้จะกลายมาเป็นแหล่งพลังงานก็เถอะ ผมตั้งใจว่าจะไม่สนใจความคิดในแง่ลบ

เขากล่าวว่า "เคียวเฮเป็นบทที่ก้าวข้ามได้ยาก" และยิ้มออกมาแบบเฝื่อนๆ และปัญหาของเคียวเฮนั้นดูสวยงามเกินไป

ผมเหมือนกับเขาหรือเปล่า ผมสงสัยว่าผมว่าผมเป็นผู้ชายคนนี้ ที่ใครๆก็ต้องการมากที่สุดที่จะนำไปแช่แข็ง (เพื่อเก็บรักษาไว้) ผมจะไม่เคยพูดว่าผมเป็นเช่นนั่น (หัวเราะ) ผมไม่ได้คิดว่าผมจะเหมือนกับเคียวเฮ แต่ว่าผมต้องการจะให้คนอื่นบอกผมว่า ผมนั่นคล้ายกับเขา โอกาสที่จะได้เล่นบทแรงๆอย่างนี้ไม่ได้เข้ามาอยู่บ่อยๆ ผมตอบรับแสดงบทนี้พร้อมกับการขอบคุณด้วย และผมต้องการที่จะแสดงในบทนี้อย่างสนุก

เรื่องราวปัญหารวมถึงความสนุกสนานนั่นมีแน่ๆในละคร นี่เป็นการต่อสู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วถ้าเป็นตัวคุณหล่ะ คุณจะทำอย่างไร?

เพื่อที่จะให้ผู้คนเปิดใจให้กับผม ผมคิดว่า ผมจะแบ่งปันประสบการณ์ของผม และพาเขาไปในที่ต่างๆ เริ่มจากการออกจากการอยู่กับตัวคนเดียวในโลก และผมต้องการจะให้พวกคุณรู้ว่า เสน่ห์ของผู้หญิงนั่นไม่ได้อยู่แค่ที่รูปร่างหน้าตา เพียงแค่ความความนุ่มนวล หรือความสนใจ ผู้ชายก็ตกหลุมรักแล้ว (หัวเราะ) เพื่อที่จะให้มีความมั่นใจต่อหน้าผู้คน พยายามที่เน้นไปที่ทักษะในตัวของคุณเอง ตัวผมเองกังวลเช่นกันว่าเคียวเฮจะเอาชนะปัญหาของเขาได้อย่างไร (หัวเราะ)

สำหรับในตอนนี้ ผมต้องการที่จะทำให้ดีที่สุดในงานนี้ ที่จะทำให้เป็นการเร่ิมต้นของปีนี้ ในการรับบทเป็นเคียวเฮ ซึ่งเป็นคนที่มีพลังและแข็งแรง ผมยังไม่เคยได้รับเล่นบทนี้มาก่อน ผมคิดว่า ผมต้องการจะแสดงมันด้วยการทุ่มเททั้งหมด และลบบุคลิกอื่นที่ผมมีอยู่ ผมต้องการจะเป็นผมคนใหม่ในบทนี้

TV Life ฉบับเดือนมกราคม 2010