เรียนช้าดีกว่าไม่จบ "จางนารา" (Jang Nara) เตรียมรับปริญญา หลังใช้เวลาเรียน 10 ปีเต็ม

นักแสดงนักร้องชื่อดัง "จางนารา" (Jang Nara) กำลังจะเข้ารับปริญญาบัตรสำเร็จการศึกษาสาขาวิชาการแสดง จากมหาวิทยาลัยซึ่งเธอใช้เวลาเรียนทั้งสิ้นถึง 10 ปีเต็ม

ช่วงที่ผ่านมาเป็นฤดูรับประกาศนียบัตรของเหล่านักเรียน นักศึกษาชาวเกาหลี ซึ่งดารานักแสดงส่วนหนึ่งที่ยังอยู่ในวัยเรียนต่างเข้าพิธีจบการศึกษาด้วยกันอยู่หลายคน รวมถึงนักแสดงสาว “จางนารา” ที่กำลังเตรียมตัวเป็นบัณฑิตใหม่ หลังจากใช้เวลาศึกษาในมหาวิทยาลัยจุงอังถึง 10 ปี

จางนารา วัย 28 ปี เริ่มต้นงานบันเทิงตั้งแต่ยังเด็กกับงานพรีเซนเตอร์โฆษณา เมื่อปี 2000 เธอจึงสมัครเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยจุงอัง ในคณะศิลปกรรมศาสตร์สาขาการแสดง แต่ดาราสาวต้องใช้เวลาเรียนถึง 10 ปีเต็ม เพราะในปี 2001 เธอเริ่มออกอัลบั้มเพลง และมีผลงานการแสดงอย่างเนื่อง ไม่ใช่เฉพาะในเกาหลีเท่า แต่นักแสดงชื่อดังผู้นี้ยังเดินทางรับงานในเมืองจีนอีกด้วย

ระหว่าง 10 ปีที่ผ่านมา จึงเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยงานรัดตัว และกลายเป็นการกระทบต่อเวลาเรียนของนักแสดงสาวคนนี้ ถึงกระนั้น จางนารา ก็ยังไม่ทิ้งหน้าที่นี้ กระทั่งสามารถเรียนจบการศึกษาได้ในที่สุด

พิธีรับมอบปริญญาบัตรของมหาวิทยาลัยจุงอัง จะจัดขึ้นในวันที่ 19 ก.พ. นี้ ซึ่งนักแสดงสาวคนสวยจะได้รับมอบรางวัลจากสมาคมศิษย์เก่า สำหรับการช่วยเหลือกิจกรรมต่างๆ ของมหาวิทยาลัย, ร่วมงานการกุศล รวมถึงเคยบริจาคเงินให้กับสถานศึกษาด้วย

Manager Online