ฮงกิกล่าวว่า "โชคดีที่ร่วมงานกับจางกึนซอก" และเรื่องราวขำๆ น่ารักๆ ของวง F.T.Island ที่ฮ่องกง!

เมื่อวานนี้วง F.T.Island ไปเดินทางไปฮ่องกงเพื่อจัดกิจกรรมที่ฮ่องกง และแฟนๆ ต่างก็ถือป้ายไปรอรับอยู่ที่ท่าอากาศยาน แต่เนื่องจากเวลานั้นเป็นเวลาเดียวกับที่จะมีกลุ่มจากเส้าหลินมาพร้อมๆ กัน และแล้วแฟนๆ เข้าใจผิดนึกว่าพวกกลุ่มเส้าหลินเป็นไอดอล พวกแฟนๆ ต่างก็กริ๊ดต้อนรับอย่างดังลั่น ต่อมาหลังจากที่พวกเขาออกจากที่เขตพิเศษ พวกเขาทั้ง 5 จึงโบกมือให้แฟนๆ อย่างเป็นมิตร

วง F.T.Island ได้เปิดแถลงการณ์เมื่อวานตอนเช้า สมาชิกแต่ละคนเริ่มฝึกและเตรียมตัวกับภาษาจีนกวางตุ้งมาเพื่อทักทายกับแฟนๆ ซึ่งซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) ตั้งใจจะพูดคำว่า “หนีห่าว” (สวัสดี) ในภาษาจีนกวางตุ้ง แต่เขากลับพูดผิดเป็น “หนีหลาว” ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะกันไปทั่ว และเมื่อถามว่าศิลปินจีนคนไหนคือคนโปรดของพวกเขา ทั้ง 5 คนตอบว่าเจย์โชว (Jay Chou), เฉินหลง (Jackie Chan) และโจวซิงฉือ (Stephen Chow) แล้วพวกเขายังบอกอีกด้วยว่าพวกเขาดูเรื่อง Shaolin Soccer

นอกจากนั้นซงซึงฮยอนเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวที่เกิดการดึงผมของเขาในการโปรโมทที่สิงคโปร์ แล้ววง F.T.Island ถูกถามว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรกับแฟนๆ ชาวฮ่องกง ลีฮงกิออกปากชมว่าแฟนๆ ที่ฮ่องกงเชื่อฟังในกฎดี นอกจากนั้นแล้วฮ่องกงเป็นที่สวยมากๆ และสะอาด เมื่อคืนพวกเราได้ดูวิวตอนกลางคืนและช้อปปิ้งเล็กน้อย

หลังจากเสร็จสิ้นงานแถลงการณ์แล้ววง F.T.Island ไปร่วมในงานแฟนมีทติ้ง ลีฮงกิได้กล่าวว่าเขายังไม่มีแฟนตอนนี้ แล้วเขายังแหย่อีกด้วยว่าแฟนๆ เพลงของเขาคือแฟนสาวของเขา และลีฮงกิ (Lee Hong Ki) เปิดเผยว่า สมาชิก 5 คนนั้นอาบน้ำด้วยกัน แล้วยังแอบมีถ่ายเป็นคลิปวีดีโอในมือถืออีกด้วย! และเขายังเปิดเผยอีกด้วยว่าเขาได้ชอคโกแลตเยอะมากๆ ในวันวาเลนไทน์ หลังจากนั้นก็มีการให้แฟนๆ ขึ้นไปบนเวทีจับมือและถ่ายภาพกับไอดอล เมื่อเสร็จสิ้นแล้วตัวแทนของแฟนๆ ส่งมอบของขวัญให้พวกเขา แล้วเขาทั้ง 5 ก็แสดงเพลงจากละครเรื่อง You’re Beautiful แล้วลีฮงกิยังบอกอีกด้วยว่า เขาโชคดีมากที่ได้แสดงละครร่วมกับจางกึนซอก!