จิโร่ หวัง (Jiro Wang) เปิดตัวเสื้อผ้ายี่ห้อ MUA

จิโร่ หวัง (Jiro Wang) หนึ่งในสมาชิกวง Fahrenheit ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ที่ Advertising Design and Fu Hsing Trade & Arts College ออกเสื้อผ้ายี่ห้อ MUA ซึ่งเริ่มให้ทำการสั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากเขาชอบที่จะวาดภาพระบายสีอยู่แล้ว บริษัทต้นสังกัดของเขาจึงวางแผนที่จะช่วยให้เขาเปิดนิทรรศการศิลปะนิพนธ์ (Art Exhibition)

จิโร่ หรือที่รู้จักกันในชื่อต้าตง (Da Dong) รักที่จะวาดและออกแบบ ก่อนที่จะเข้าสู่วงการบันเทิง เขาเคยเป็นนายแบบ และสไตลิสด้านเสื้อผ้า หลังจากจับงานนักร้อง เขามักจะวาดภาพการ์ตูนน่ารักๆอย่างมีความสุขเมื่อสื่อร้องขอ เสื้อยืดใหม่ของเขาจะมีรูปริมฝีปากสีแดงขนาดใหญ่ MUA เสียงของการจูบ หวังว่าจะนำความรักมาให้แก่ทุกๆคน

"จุดประสงค์ของ MUA คือการกระจายความรู้สึกหวานๆของความรัก ที่อยู่รอบๆตัวคุณอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นความรักจากครอบครัว จากเพื่อน หรือความรักกับคนรู้ใจ คุณสามารถใช้ MUA แสดงความรู้สึกนั้นได้! ถ้าคุณกำลังอยู่ในอารมณ์ของความสุข พวกเราหวังว่า MUA จะช่วยเสริมความหวานนั้นให้แก่ความสุขของคุณ ถ้าคุณรู้สึกเหงาในขณะนี้ พวกเราก็หวังว่า MUA จะนำความรักและห่วงใยมาอยู่ข้างๆคุณ จนกระทั่งคุณพบอีกครึ่งหนึ่งของคุณ"

เว็บไซค์อย่างเป็นทางการของเสื้อผ้า MUA คือ http://www.mua-jo.com ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 14 มีนาคม ซึ่งเป็นวันไวท์เดย์ ลูกค้าสามารถเริ่มทำการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในวันนั้น และระบบสะสมแต้มก็จะเริ่มในวันนั้นด้วย สมาชิก 100 คนแรกจะได้รับของขวัญพิเศษคนละชิ้น ในขณะนี้ MUA กำลังขายโลโก้ และเสื้อ JO อยู่ สินค้าล็อตแรกของยี่ห้อนี้จะเริ่มออกวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนมีนาคม - เมษายนนี้

UDN / http://385541.cnc-us1-g4.chinadns.net