พระเอกจูมง "ซองอิลกุ๊ก" (Song Il Kook) โชว์กล้ามล่ำคัมแบ็คกับซีรีย์ใหม่ "A Man Called God"

พระเอกชื่อดังชาวเกาหลีใต้ "ซองอิลกุ๊ก" (Song Il Kook) โชว์ความฟิตในการถ่ายทำผลงานชิ้นใหม่ "A Man Called God" ซีรีย์ที่จะเต็มไปด้วยฉากแอ็กชั่นและคิวบู๊ ที่มีกำหนดฉายทั่วประเทศเกาหลีในเดือนหน้า

หลังจากสร้างชื่อกลายเป็นที่โด่งดังทั่วทั้งเอเชีย ในซีรีย์เรื่อง "จูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์"ของสถานี MBC เมื่อปี 2006 ซองอิลกุ๊ก มีผลงานอีก 2 เรื่องจาก Lobbyist ในปี 2007 และ The Kingdom of The Winds (มูยุล มหาบุรุษพิชิตแผ่นดิน ) เมื่อปีที่แล้ว

ในปีนี้เขากำลังจะมีผลงานใหม่ที่ชื่อว่า "A Man Called God" ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกับสถานีโทรทัศน์ MBC อีกครั้งในรอบ 3 ปี

ด้วยทักษะทางร่างกายอันยอดเยี่ยม ซองอิลกุ๊ก มักจะได้รับบทที่ต้องอาศัยความสามารถทางการต่อสู้, ใช้ดาบ หรือขี่ม้าอยู่เป็นประจำ หนุ่มวัย 38 ปีคนนี้ยังเป็นรองประธานของสมาคมไตรกีฬาแห่งหนึ่งในเกาหลีด้วย ซึ่งทำให้เขากลายเป็นดาราแอ็กชั่นแถวหน้าคนหนึ่งของวงการโทรทัศน์เกาหลีไปโดยปริยาย

ผลงานชิ้นใหม่ยังคงเป็นงานที่อาศัยความแข็งแกร่งทางร่างกาย และความสามารถทางคิวบู๊ของ ซองอิลกุ๊ก เป็นสำคัญเช่นเคย แต่ที่ต่างออกไปก็คือ นี่จะไม่ใช่ซีรีย์แนวย้อนยุคประวัติศาสตร์แบบที่เคยสร้างชื่อให้เขาอีกแล้ว

ซองอิลกุ๊ก จะรับบทเป็น คังตะ หัวหน้าขององค์กรใต้ดิน ที่กลับมายังประเทศแม่อีกครั้งหลังจากไปนานถึง 25 ปี และใช้ชีวิตภายใต้คำสาบานว่าต้องแก้แค้นศัตรูที่ฆ่าพ่อแม่ให้จงได้ นอกจากพระเอกชื่อดังคนนี้แล้วแล้ว A Man Called God ยังจะมีนางเอกสาว ฮันแชยอง (Han Chae Young) เจ้าของฉายา 'ตุ๊กตาบาร์บี้แดนโสม' รับบทเป็นนักข่าวสาว นางเอกของเรื่องด้วย รวมด้วย ยูอินยอง (Yoo In Young) ดารานางแบบคนสวยวัย 25 ปี กับบทสมทบในเรื่อง

ซีรีย์ดังกล่าวจะเต็มไปด้วยฉากแอ็กชั่น ซองอิลกุ๊ก ให้ความเห็นว่า สุดท้ายแล้ว เขาไม่ได้หวังอะไรมากกว่าไปความปลอดภัยของทีมงานนักแสดงทุกคนเป็นสำคัญ "เนื่องจากซีรีย์ของเรามีฉากแอ็กชั่นอยู่ค่อนข้างมาก ผมหวังอย่างเดียวว่าขอให้ทุกอย่างราบรื่นไปจนถึงวันสุดท้าย โดยไม่มีใครบาดเจ็บก็พอแล้วครับ"

A Man Called God เปิดกล้องตั้งแต่ปีที่แล้ว และมีกำหนดฉายในวันที่ 6 มี.ค. ช่วงเวลา เสาร์ - อาทิตย์ ทางสถานีโทรทัศน์ MBC

Manager Online