แฟนๆ วง 2PM กล่าวว่า JYP ตีบท 2 หน้า!!

แฟนๆ ต่างก็ช็อคกับข่าวของ JYP Entertainment ที่เพิ่งประกาศออกมาเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาของแจบอม

แฟนๆ กล่าวว่า นี่เป็นข่าวที่ไม่น่าเชื่อถือ และทาง JYP Entertainment กำลังเล่นละครแบบตีบท 2 หน้ากับทางสื่อมวลชน แฟนๆ ต่างก็อยู่ภายใต้ความกดดัน ณ ขณะนี้ และยังทำให้โฮมเพจนั้นล่ม และบ้างก็ไปยังหน้าตึกของ JYP Entertainment

แฟนๆ ปฏิเสธเกี่ยวกับข้อความที่อยู่ในประกาศของ JYPE ที่อ้างว่าสมาชิกวง 2PM เห็นด้วยกับการถอนตัวของแจบอมในวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

“ทาง JYP Entertainment กำลังเล่นละครแบบตีบท 2 หน้ากับทางสื่อมวลชน สมาชิกที่เหลือในวงทุกคนต่างก็อยากให้แจบอม (Jaebeom) กลับมา”

เรื่องของวันที่ 6 ที่แฟนๆ ต่างกล่าวว่าทาง JYPE กุขึ้นและเป็นปัญหา เนื่องจากเหตุผลที่อ้างอิงดังนี้

ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่งาน Seoul’s Gayo Daejun วง 2PM นั้นได้คว้ารางวัลที่งานนั้น และจุนโฮ (Junho) ได้กล่าวว่า “ผมอยากจะขอบคุณพี่แจบอมที่ทำงานหนักมากับพวกเรา”

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นิชคุณ (Nichkhun) ได้กล่าวถึงแจบอมในช่วงที่เขาอยู่ในกิจกรรมที่ประเทศไทยว่า “พี่เขาสุดยอด ผมคิดถึงเขาครับ”

แฟนๆ ถกเถียงขึ้นมาว่า ถ้าสมาชิกต่างก็เห็นด้วยกับการยกเลิกสัญญาของแจบอม พวกเขาคงจะไม่พูดอะไรเช่นนั้นออกไปแน่ๆ

“พวกเขาน่าจะไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับการถอนตัวของแจบอมเลย พวกเขาถึงยังคงกล่าวถึงแจบอมกันเช่นนั้น บริษัทรู้ดีว่าว่าการบอยคอทนั้นจะส่งผลต่อรายได้ของบริษัท แล้วจึงตัดสินใจปล่อยลอยแพแจบอมไปเช่นนั้น”

หลังจากที่ทุกคนยังคงช็อคเกี่ยวกับข่าวด่วนในวันนี้ที่ว่าแจบอมจะไม่กลับมา ชาว Hottest ต่างก็มีการแสดงออกอย่างไม่พอใจในครั้งนี้

สถานการณ์อัพเดทมีดังนี้:

Café Duam ของวง 2PM ที่มีแฟนๆ กว่า 300,000 คน แต่ตอนนี้สมาชิกลดลงไปเหลือ 282,990 คน ซึ่งหมายความว่า เพียงแค่ 4 ชั่วโมง แฟนลดลงไปถึง 16,788 คน

Bestiz ได้ล็อคโพสท์ทุกข้อความ ดังนั้นจะต้องเป็นสมาชิกเพื่อเข้าไปอ่านข้อความ ซึ่งแต่ก่อนนั้นไม่ต้อง

มีวีดีโอที่ชื่อว่า “พวกเรากำลังถาม JYP ว่า คุณได้ทำอะไรเพื่อแจบอมบ้าง?” แพร่ออกมา

ที่ Cyworlds ของแทคยอน (Taecyeon) นั้นได้ปิดตัว cyworld ของเขา และจุนซู (Junsu) นั้นได้ปิด Photo Box และ Comment Box ของเขา

Fan café และเวบไซท์ของวง 2PM มากมายได้ปิดตัวลง ตั้งแต่มีการประกาศนี้ออกมา แต่เวบไซท์ของแฟนๆ หลักของวง 2PM นั้นยังคงอยู่

ที่ Naver นั้นได้มีการลบชื่อของแจบอมออกจากรายชื่อของสมาชิกวง 2PM ประมาณ 1 ชั่วโมงหลังจากมีการประกาศออกมา