คิมจองกุ๊ก (Kim Jong Kook) จะเลือกใคร? ระหว่างยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) หรือลีฮโยริ (Lee Hyori)?

แฟนๆ ที่เคยดูรายการ X-Man เมื่อสมัยก่อนคงจะจำได้เรื่องข่าวลือระหว่างนักร้องคิมจองกุ๊ก (Kim Jong Kook) และนักร้องและนักแสดงยูนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) และสำหรับแฟนๆ Family Outing ซีซั่นที่ 1 ก็น่าจะจำได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์น่ารักๆ ของคิมจองกุ๊กกับนักร้องลีฮโยริ (Lee Hyori) ในที่สุดก็มาถึงจนได้!

เมื่อวานที่รายการ Golden Fisher Radio Star ของทางสถานี MBC คิมจองกุ๊กได้ถูกถามให้เลือกผู้หญิงที่เซ็กซี่อย่างลีฮโยริ และนักแสดงที่เป็นที่รู้จักดีอย่างยูนอึนเฮ แต่ก่นที่จะไปถึงช่วงมันส์ พิธีกรรายการชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) ทดลองใจเขา “ความรู้สึกจริงๆ ที่คุณรู้สึกกับลีฮโยริคืออะไร?” คำถามนี้คิมจองกุ๊กตอบว่า “เธอไม่เลวทีเดียว ทั้งสวย ประหยัด ทำอาหารเก่ง และนิสัยดี”

อย่างไรก็ตามคำตอบนั้นดูเหมือนจะยังไม่ถูกใจพิธีกรอย่างคิมกุ๊กจิน (Kim Gook Jin) จึงถามต่อว่า “ถ้ามีผู้หญิงอยู่เพียงแค่ 2 คนในโลกนี้ ซึ่งก็คือยูนอึนเฮและลีฮโยริ คุณจะเลือกคนไหน?” คิมจองกุ๊กตอบอย่างง่ายดายว่า “ยูนอึนเฮ”

หลังจากที่ได้ยินคำตอบแล้ว พิธีกรคิมคูระ (Kim Gura) ถามคิมกุ๊กจินในคำถามเดียวกัน แต่เขากลับตอบว่า “ผมจะเลือกลีฮโยริ” คิมจองกุ๊กได้ทำให้ทุกคนต้องฮาด้วยคำตอบว่า “จริงหรือครับ? คุณเคยถ่ายรายการโชว์กับเธอมาก่อนมั้ยครับ?”

X-Man ตอนเก่า