แฟนๆ วง 2PM ไม่พอใจ!

เรื่องราวของแจบอมดูเหมือนจะทำให้ชาว Hottest ไม่พอใจ

ภายใน 24 ชั่วโมง วง 2PM ได้สูญเสียแฟนไปเป็นจำนวนมาก JYPE ก็มีชาว Hottest ก่อม๊อบกันอยู่ และแม้กระทั่งสมาชิก 6 คนในวงยังถูกตำหนิในเรื่องที่แจบอมถอนตัวไปด้วย

รายงานข่าวออกมาว่าชาว Hottest ประมาณ 70 คนต่อต้านอยู่หน้าตึกของ JYPE อย่างไรก็ตามพวกแฟนๆ ไม่ได้จู่โจมเข้าตึก แต่พวกเขากลับรวมตัวกันอย่างเงียบๆ ในบริเวณทางเข้าตึก คอยดูความเคลื่อนไหวของทาง JYP Entertainment

แฟนคนหนึ่งกล่าวว่า “พวกเราจะไม่มายืนตรงจุดนี้ เพียงเพื่อถามถึงจุดยืนของ JYP การที่มาที่นี่ก็เป็นเพราะว่ารู้สึกว่าควรจะทำอะไรหลังจากที่ได้ยินข่าวนี้”

ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ มีแฟนๆ ชาว Hottest จำนวน 100 คนได้รวมตัวกันที่บริเวณตึก JYP Entertainment หลังจากที่ได้ยินข่าวการยกเลิกสัญญาของแจบอม ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ แฟนๆ ได้เริ่มรวมตัวกันในช่วงเช้าประมาณ 70 คน

แฟนคนหนึ่งได้นำดอกเบญจมาศมาด้วยและอธิบายว่า “ฉันได้เตรียมดอกเบญจมาศ (ดอกเบญจมาศหรือดอกไม้สีขาวเป็นสัญลักษณ์สำหรับคนตายในประเทศเกาหลี) นี้มาเพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่า แฟนๆ ของวง 2PM ได้ตายไปพร้อมๆ กับการถอนตัวของแจบอม”

นอกจากที่มีม๊อบแฟนๆ หน้าตึกของ JYP Entertainment แล้ว ชาวอินเทอร์เน็ทต่างก็เริ่มตำหนิสมาชิกที่เหลืออีก 6 คน ซึ่งดูเหมือนว่าอูยอง (Woo Young) และแทคยอน (Taecyeon) จะเป็นเป้าหลักในการที่แฟนๆ ตำหนิ

ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์แฟนๆ บางคนไม่พอใจถึงขนาดนำขยะต่างๆ มาทิ้งที่หน้าตึก ซึ่งเป็นภาพ และซีดีของวง 2PM และวางดอกเบญจมาศไว้ที่ทางเข้า

แฟนบางคนถึงกับโกรธมากและกล่าวว่า “วง 2PM ยังควรที่จะโปรโมทเพียง 6 คนอีกต่อไปหรือ พวกเราจะไม่เป็นแฟนวง 2PM อีกต่อไป พวกเราจะเป็นแฟนของแจบอม หรือไม่ก็เป็นแฟนๆ ที่แอนตี้วง 2PM”

ในวันที่จะมีงานแถลงการณ์ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นั้น แฟนๆ ต่างก็คาดว่า น่าจะเป็นการวัดผลที่รุนแรง

แฟนๆ ที่วางดอกเบญจมาศที่ทางเข้ากล่าวว่า “ตอนแรกพวกเราวางแผนที่จะวางกุหลาบแดงไว้ เพื่อตอบแทนในความพยายามและหวังว่าจะได้ผลลัพท์ที่ดีในงานแถลงการณ์ อย่างไรก็ตามจากการที่แจบอมถอนตัวออกอย่างแน่นอน พวกเราจึงเปลี่ยนดอกไม้มาเป็นดอกเบญจมาศแทน”

นอกจากนั้นแล้วยังมีแผนการเพื่อเตรียมที่จะประท้วงในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ แฟนๆ กล่าวว่า “พวกเรามีเวลาไม่เพียงพอสำหรับการที่จะรวมตัวกันประท้วงใหญ่ เพราะว่าประกาศนั้นค่อนข้างกระทันหัน พวกเราจึงจะทำการประท้วงกันไปก่อน