คอนเสิร์ตอองกอร์ของวง SS501!

วง SS501 ได้จัดคอนเสิร์ตอองกอร์สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชียที่กรุงโซลในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ และคอนเสิร์ตได้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ไม่เพียงแค่วง Kara และวง Rainbow (สมาชิกในครอบครัวค่าย DSP Entertainment เดียวกัน) มาร่วมในคอนเสิร์ตกับพวกเขา แต่พวกเขาได้ทำให้แฟนๆ ตั้งแต่สิบกว่าจนถึง 50 ต่างก็พอใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากนั้นยังมีแฟนๆ จากประเทศอื่นมาถึงประเทศเกาหลี เพื่อเข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย

วง SS501 กล่าวว่า “พวกเราได้มีประสบการณ์ดีๆ ในช่วง 6 เดือน รวมทั้งหมด 8 ประเทศในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเราอยากจะขอบคุณทุกๆ คน เพราะว่าทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นได้เป็นเพราะกำลังใจจากทุกๆ คน”

พวกเขาได้ร้องเพลง Déjà vu, A Song Calling For You, U R Man, Love Like This, Snow Prince ฯลฯ แขกรับเชิญพิเศษอย่างวง Kara ได้สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ชมด้วยเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอ Lupin และเพลงฮิตของพวกเธอ Mister

วง SS501 กล่าวที่งานแถลงข่าวก่อนจะมีคอนเสิร์ตว่า “เนื่องจากการทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชียนี้ พวกเราได้เรียนรู้และเติบโตมากขึ้น ผมคิดว่า พวกคุณน่าจะสังเกตุได้จากการแสดงโซโล่”

คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) ร้องเพลง Take Care ของ Jung Yup และเพลง Girls ส่วนคิมคยูจง (Kim Kyu Jong) ร้องเพลง Never Let U Go และปาร์คจองมิน (Park Jung Min) ร้องเพลง Don’t Do That นอกจากนั้นแล้วโฮยังแซง (Heo Young Saeng) ร้องเพลง Our Memories และ Find ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงมุมมองใหม่ๆ ในตัวเขา เพราะว่าเขาได้แสดงความสามารถในการเต้นแร็พของเขาให้เห็นกัน

การแสดงเดี่ยวของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) นั้นเป็นความทรงจำที่ดีมาก เขาออกมาที่เวทีด้วยรถมอเตอร์ไซด์ และร้องเพลง Please Be Good To Me และเต้นในแบบฉบับที่เซ็กซี่กับแดนเซอร์หญิงด้านหลัง ซึ่งแฟนๆ ต่างก็ชื่นชอบมาก

วง SS501 กล่าวกับแฟนๆ ว่า “พวกเราคิดถึงพวกคุณทุกคน ขอบคุณสำหรับการรอคอย พวกเราจะกลับมาพร้อมอัลบั้มที่ 2 เพราะฉะนั้นกรุณารอด้วยความตื่นเต้น”

ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต พวกเขาออกมาในเครื่องแต่งกายที่เป็นเสื้อยืด และเสื้อผ้าสไตล์สบายๆ และสร้างความบันเทิงให้กับแฟนๆ อย่างเต็มที่ ซึ่งข่าวดีที่สุดสำหรับแฟนๆ ก็คือ พวกเขาจะกลับมาอีกครั้งในเดือนพฤษภาคม อีกเพียงไม่กี่อึดใจเท่านั้น