วง F.T.Island แสดงคอนเสิร์ตที่ไต้หวัน!

วง F.T.Island มาถึงที่ไต้หวันในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ สำหรับการโปรโมททัวร์ที่นั่นถึง 6 วันรวมไปถึงการแสดงคอนเสิร์ตที่ National Dr.Sun Yat Sen Memorial Hall ด้วย ถึงแม้ว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่มาที่นี่ แต่ก็มีแฟนๆ มากกว่า 500 คนมาต้อนรับพวกเขาที่ท่าอากาศยาน โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยคอยดูแลถึง 30 คนเพื่อคอยปกป้องสมาชิกในวง ซึ่งสมาชิกทุกคนดูมีเรี่ยวแรงและสดใส โดยพวกเขามีตารางงานทั้งหมด 25 แผนงานภายใน 6 วันที่ไปเยือน

วง F.T.Island เพลิดเพลินไปกับ ชา Bubble ของพวกเขา และดูเหมือนว่าชอยจองฮุน (Choi Jong Hoon) จะกระหายน้ำที่สุด

ในงานแถลงข่าวหัวหน้าวงลีฮงกิ (Lee Hong Ki) ไม่ได้ปิดบังความลับของสมาชิกแต่ละคนในวงเลย เขาได้กล่าวว่า ถ้าให้สมาชิกในวงเต้น ทุกคนจะดูเงอะๆ งะๆ กัน หรือแม้กระทั่งชอยจองฮุนนั้นร้องเพลงไม่ได้ เขาทำได้ดีเพียงให้เล่นกีต้าร์เท่านั้น ท้ายสุดแต่สำคัญไม่น้อยไปกว่าใครก็คือลีฮงกิเปิดเผยว่าลีแจจิน (Lee Jae Jin) นั้นเป็นปัญหาใหญ่สุด เพราะว่าเขาชอบสาวๆ มากเหลือเกิน

วง F.T.Island ได้แสดงทั้งหมด 18 เพลงในคอนเสิร์ตของพวกเขา รวมไปถึงเพลง Still จากละครเรื่อง You’re Beautiful อีกด้วย เพลงที่พวกเขาแสดงเช่น Missing You, Bad Woman, Love Must Have Come, First Kiss เป็นภาษาอังกฤษ และเพลง Raining เป็นภาษาญี่ปุ่น หลังจากที่แสดงความสามารถในการร้องภาษาอื่นให้แฟนๆ แล้ว ลีฮงกิกล่าวว่า เขาอยากเรียนภาษาอังกฤษก่อนมาที่ไต้หวัน และสมาชิกคนอื่นๆ สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ด้วยการตอบเป็นภาษาจีนกลาง นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังคงแสดงเพลง Bing Bing Bing และเพลง Let’s Get Married ต่อ ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต สมาชิกขอบคุณแฟนๆ และลีฮงกิกล่าวว่า “ครั้งนี้พวกเราไม่ได้เตรียมเพลงมาเพียงพอสำหรับการขอให้ร้องต่อ แต่ครั้งหน้าที่พวกเรามา พวกเราจะร้องให้ได้ 40 เพลง”