Down With Love แสดงนำโดยเจอรี่ เหยียน (Jerry Yan) และเอลล่า (Ella) นำเบื้องหลังการถ่ายทำมาออกอากาศ เพื่อสู้กับแผ่นผิดกฎหมาย

เนื่องจากละครไอด้อล Down With Love แสดงนำโดยเจอรี่ เหยียน (Jerry Yan) และเอลล่า (Ella) หลุดออกมาก่อนที่จะฉายจริง ผู้ชมบางคนมีโอกาสได้ชมละครเวอร์ชันที่หลุดออกมาแล้วทางออนไลน์ ทำให้ทาง CTV และ GTV ต้องพยายามหาทางเพื่อทำให้เรทติ้งดีขึ้น ด้วยการทำอะไรเพิ่มเติมต่างๆให้แก่ละคร สำหรับการออกอากาศละครในสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการออกอากาศเบื้องหลังการถ่ายทำของนักแสดง ก่อนที่ละครจะถูกตัดเข้าสู่โฆษณา บางช่วงของเบืิ้องหลังนั้นมีตอนที่เจอรี่ทำเสียงปล่อยตด, การพูดสิ่งที่ไม่ได้เตรียมออกมาในบท และช่วงเวลาที่ตลกๆในการถ่ายทำซ้ำ ทางสถานีทีวีหวังว่าจะช่วยดึงผู้ชมและทำให้พวกเขาได้รับรู้ว่า ละครดีๆกำลังจะฉาย

ในเบื้องหลังการถ่ายทำนั่น เจอรี่ทิ้งภาพลักษณ์ความเป็นไอด้อลของเขา เพื่อเข้าร่วมกับเอลล่าในการทำเสียงตดโดยใช้ปากของพวกเขา และพวกเขาทั้งคู่ก็ดูสนุกสนานอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้ว ยังมีตอนที่เจอรี่กล่าวในขณะที่เครื่องบินบินผ่านพวกเขาไปในระหว่างการถ่ายทำ โดยเขากล่าวว่า "อะไรกันเนี่ย? ทำไมเครื่องบินมาบินผ่านในตอนนี้หล่ะ?" และยังมีช่วงเวลาที่เจอรี่ตั้งใจจะหยุดนิ่งไปเฉยๆในระหว่างการแสดง ในขณะที่ทางด้านเอลล่าก็หลุดพูดเรื่องตลกแนวลามกออกมา ฉากเบื้องหลังการถ่ายทำทั้งหลายนี้จะนำมาให้ผู้ชมได้ชมกัน โดยหวังว่าจะทำให้เข้าใจว่าการดูละครที่ถูกต้องตามกฎหมายมีข้อดีอย่างไร

ChinaTimes