แจจุง (Jae Joong) คือ “ศิลปินชายคนไหนที่คุณอยากจะให้เป็นคนรักของคุณ?”

แจจุง (Jae Joong) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) เป็นผู้ชายยอดนิยมที่ประเทศญี่ปุ่น โดยที่เขาได้รับการโหวดให้เป็น Top Prince จากทางไซท์ของญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Barks และเมื่อปีที่แล้วเขาได้อันดับ 3 ของทาง CDTV ภายใต้หัวข้อว่า “ศิลปินชายคนไหนที่คุณอยากจะให้เป็นคนรักของคุณ?” ในปีนี้แจจุงได้เลื่อนจากอันดับ 3 ของทาง CDTV มาเป็นอันดับ 1 โดยรายละเอียดคือ

แจจุงจากวงดงบังชินกิ หนึ่งในศิลปินนักร้องกลุ่มที่โด่งดังจากเกาหลี ได้รับการโหวดให้เป็นที่ 1 สำหรับ “ศิลปินชายคนไหนที่คุณอยากจะให้เป็นคนรักของคุณ?” ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ทางรายการ CDTV ของทางสถานี TBS ประเทศญี่ปุ่นได้มีการทำการสำรวจประจำปีสำหรับครึ่งแรกของปี 2010 แจจุงรับการโหวดให้เป็นที่ 1 สำหรับการโหวดนี้ และเขายังเป็นศิลปินต่างชาติคนแรก ที่ได้เป็นอันดับ 1 ของการสำรวจ ตั้งแต่มีการสำรวจกันมาถึง 16 ปี

แจจุงนั้นได้เข้าในรายการสำรวจครั้งแรกในปี 2008 และเพียงแค่ 2 ปี เขาก็ประสบความสำเร็จได้ถึงอันดับ 1 ซึ่งสิ่งนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว ถึงความยอดนิยมในตัวเขาที่ประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ความสนใจสูงมากขึ้น

มิคกี้ ยูชอน (Micky Yoochun) สามารถเอาชนะคาเมนาชิ คาซึยะ (Kamenashi Kazuya) แห่งวง KAT-TUN และได้รับอันดับที่ 3 ไป นอกจากนี้แล้ว ยังมีสมาชิกคนอื่นในวงที่ได้รับการโหวดเช่นกันคือ ชางมิน (Max Changmin) ในอันดับ 6 และจุนซู (Xiah Junsu) ในอันดับ 7

ศิลปินชายคนไหนที่คุณอยากจะให้เป็นคนรักของคุณ?

01. แจจุง / Jaejoong (Tohoshinki)
02. อาคานิชิ จิน / Akanishi Jin (KAT-TUN)
03. มิคกี้ ยูชอน / Yoochun (Tohoshinki)
04. คาเมนาชิ คาซึยะ / Kamenashi Kazuya (KAT-TUN)
05. ยามะพี / Yamamini Tomohisa (NEWS)
06. ชางมิน / Changmin (Tohoshinki)
07. จุนซู / Junsu (Tohoshinki)
08. Hikawa
09. โดโมโตะ โคอิจิ / Domoto Koichi (KinKi Kids)
10. Takahisa Masuda (NEWS)
11. Sho Sakurai (Arashi)
12. Takahiro Nishijima (AAA)
13. Tsuyoshi Domoto (KinKi Kids)
14. TAKAHIRO (EXILE)
15. Matsumoto Jun (Arashi)
16. Ryosuke Yamada (Hey! Say! JUMP)
17. Kazunari Ninomiya (Arashi)
18. Masaharu Fukuyama
19. Shunsuke Kiyokiba
20. Yusuke