วง F.T.Island ชอบสาวแบบเรียบร้อย!

วง F.T.Island กำลังเป็นที่โด่งดังในการที่พวกเขามาเยือนไต้หวันครั้งแรก และภาพพจน์ของพวกเขาตลอดระยะเวลา 6 วันที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอด นอกการแสดงบนเวทีนักร้องนำลีฮงกิ (Lee Hong Ki) เป็นที่ยอมรับในเรื่องเซ้นส์แฟชั่นของเขา และเป็นสไตลิสของพวกเขา และมักจะช่วยสมาชิกที่เหลือในการเลือกเครื่องแต่งกาย

ระหว่างในงานคอนเสิร์ตนี้ พวกเขาทั้ง 5 คนได้แสดงให้แฟนๆ ชื่นชมในความสามารถ จนกระทั่งได้รับฉายาว่า พวกเขาวง F.T.Island นั้นเป็นวงที่มีความสามารถและพรสวรรค์อย่างแท้จริง และพวกเขาไม่ได้เป็นเพียงแค่วงไอดอลธรรมดา นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังได้รับคำชมในเรื่องของหน้าตาที่ดูดีทุกคน และลุคที่ดูดีที่มีสิ่งดีๆ มากมาย

ลีฮงกิที่ได้รับความนิยมอย่างสูง หลังจากที่เขารับบทบาทเล่นในละครเรื่อง You’re Beautiful เขาประกาศอย่างภูมิใจว่า “เพราะว่าฉัน จองฮุน (Jung Hun) จึงมีสิ่งดีๆ” จองฮุนทำท่ายินดีและตอบด้วยว่า “มันเป็นเรื่องจริง ในเวลาที่คุณออกไปกับเขา คุณแทบจะไม่ต้องใช้เงินของคุณเลย คุณจะได้ทั้งทานอาหารและสิ่งของต่างๆ ฟรีเกือบทุกครั้ง ดังนั้นเวลาที่ผมจะออกไปข้างนอก ผมจะพาลีฮงกิไปกับผมด้วย”

ทั้งลีฮงกิและจองฮุนยอมรับว่า พวกเขาทั้ง 2 ชอบการช้อปปิ้งมากที่สุด ซึ่งลีฮงกิชอบสีเข้ม จองฮุนชอบสีที่ดูสะอาดและคลาสสิค และไม่ต้องแปลกใจเลยว่าพวกเขานั้นมีดีไซน์ในสไตล์ของพวกเขา

แจจิน (Jae Jin) เป็นคนหนึ่งที่ใช้เงินประหยัด จริงๆ แล้วเขาไม่เสียเงินซื้อเสื้อผ้าเท่าไหร่ เขากล่าวว่า “ผมก็แค่ใส่อะไรก็ได้ที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้าในช่วงที่ผมตื่นขึ้นมาทุกวัน ดังนั้นลีฮงกิจะเตรียมให้ผมก่อนเลย”

ซึงฮยอน (Seung Hyun) กล่าวว่า มินฮวาน (Min Hwan) มักจะใส่เสื้อผ้าชุดเดิมๆ เพราะว่าเขาจะซักหลังจากที่ใส่ไปแล้ว หลังจากนั้นก็นำมาใส่ แล้วก็กลับไปซักทันทีอีกครั้ง เหมือนเป็นวัฏจักรสั้นๆ และหนุ่มๆ ทั้ง 4 ยังกล่าวอีกด้วยว่า “ผมชอบที่ดูเป็นทางการ เสื้อผ้าที่มีแบรนด์ และดูเหมือนคนรวย”

แต่แล้วฮงกิแหย่พวกเขาด้วยการเตือนว่า “แต่ไม่มียี่ห้อไหนดังๆ เลยในตู้เสื้อผ้าพวกนาย”

นอกจากตารางงานที่แน่นขนัดของพวกเขาแล้ว พวกเขาทั้ง 5 ยังได้ร่วมถ่ายภาพสำหรับแฟชั่นคอลัมน์ให้กับเครื่องแต่งกายสีสรรค์แบรนด์ Brook Brothers การถ่ายทำภาพครั้งนี้ออกจะสนุกสนาน ถึงแม้ว่าจริงๆ แล้วพวกเขาอยากจะไปเที่ยวมากสักเพียงใด พวกเขายังคงนั่งสัมภาษณ์ต่างๆ ที่โรงแรมของพวกเขาทั้งวัน

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีค่าเฉลี่ยอายุ 18 ปีก็ตาม สมาชิกในวงต่างก็ค่อนข้างหัวโบราณ เมื่อถึงคำถามที่ว่าพวกเขาอยากให้แฟนหญิงของพวกเขาแต่งตัวอย่างไร และเมื่อถามว่าพวกเขาอยากให้แฟนหญิงของพวกเขาแต่งในแนวสดใสหรือในแนวเซ็กซี่ปานกลาง แจจินตอบว่า “ผมกลับกลัวที่สาวๆ แต่งตัวแฟชั่นเกินไป เพราะว่ามันดูเหมือนว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากที่จะเข้าใกล้และสนิทกัน ถ้ามีใครแต่งสไตล์นั้นมาสารภาพกับผม ผมคงอาจจะต้องปฏิเสธเธอทันทีและวิ่งหนี”

แล้วเมื่อถามพวกเขาอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องแฟนสาวของพวกเขาในเรื่องเครื่องแต่งกาย และทั้ง 5 หนุ่มต่างก็ตอบคำตอบเดียวกันอีกครั้งว่า “ไม่ครับ ต้องห้ามเปิดเห็นผิวหนังเด็ดขาดครับ!”