วง C.N.Blue เริ่มที่จะปิดการโปรโมท!

โชคไม่ดีสำหรับวง C.N.Blue ที่จะปิดการโปรโมทของพวกเขา หลังจากที่เปิดตัวไปแค่ 2 เดือนเท่านั้น ซึ่งทั้งๆ ที่จริงแล้วเพลง I’m a Loner ของพวกเขาเคยขึ้นถึงอันดับสูงๆ แต่ก็ยังโดนในกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบเช่นกัน พวกเขาแสดงอำลาเวทีปิดการโปรโมทเพลง I’m a Loner และ Now or Never โดยเริ่มที่รายการ M! Countdown ของทาง Mnet ในวันที่ 4 มีนาคม หลังจากนั้นก็จะบอกลาที่เวที Music Bank, Music Core และปิดท้ายจริงๆ ที่เวที Inkigayo ในสัปดาห์นี้

หลังจากที่พวกเขาปิดการโปรโมทที่เกาหลีแล้ว พวกเขาจะเริ่มเปิดตัวอัลบั้ม Thank U ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 20 มีนาคม และพวกเขาจะเปิดแสดงคอนเสิร์ตที่ชิบุย่า ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ทางเอเจนซี่ของวง C.N.Blue ได้กล่าวว่า “เนื่องจากการที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในอัลบั้มแรก พวกเราจึงสามารถมองไปถึงอัลบั้มต่อไปของพวกเรา ในระหว่างนี้พวกเขาจะมีการแสดงที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมๆ กับการเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ของพวกเขาเพื่อที่จะกลับมาพบกับแฟนๆ ที่เกาหลีอีก”

มองย้อมเวลากลับไปประมาณไม่กี่เดือนนี้ การเปิดตัวเข้าวงการของวง C.N.Blue ประสบความสำเร็จในเพลง I’m a Loner จนกลายเป็นเพลงฮิตไป พวกเขายังชนะรางวัลที่เวที Music Bank และรางวัล Mutizen ที่เวที Inkigayo ด้วย ดังนั้นวง C.N.Blue จึงเป็นวงอินดี้วงหนึ่งที่ประสบความสำเร็จวงหนึ่ง ซึ่งอาจจะไม่ค่อยเห็นบ่อยในวงการ K-Pop

ปิดการโปรโมทที่เวที M! Countdown