นิชคุณ (Nichkhun) ไม่ได้ไปออกในรายการ We Got Married!

หลังจากที่มีข่าวลือกันออกมาว่า นิชคุณ (Nichkhun) อาจจะไปร่วมในรายการยอดนิยม We Got Married ของทางสถานี MBC นั้น ทาง JYP Entertainment และทางทีมจัดรายการของ We Got Married ได้ออกมาปฏิเสธกันอย่างรวดเร็ว

หัวหน้าที่ดูแลทีมลีจูซับ (Lee Joo Sup) ที่รับหน้าที่ดูแลกิจกรรมต่างๆ ของวง 2PM เปิดเผยว่า นิชคุณได้รับการทาบทามจากรายการนั้นจริง แต่พวกเขาไม่ได้ตอบตกลงในการทาบทามนั้นไป และยังไม่มีแผนที่จะให้เขาไปปรากฎในรายการโชว์นั้น

ข่าวลือนั้นบอกว่า นิชคุณจะไปร่วมในรายการโชว์นั้นคู่กับซานดารา ปาร์ค (Sandara Park) จากวง 2NE1 หรือไม่ก็อึนจอง (Eun Jung) จากวง T-ara แต่มีการเปิดเผยออกมาว่าไอดอลหญิงทั้ง 2 ปฏิเสธที่จะรับงานนี้

ทาง Core Contents Media ที่ดูแลอึนจองกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่อึนจองได้รับการทาบทามงานนี้ แต่พวกเราตัดสินใจที่จะปฏิเสธงานนี้ไป เนื่องจากตารางงานที่แน่นขนัดของเธอ อึนจองจะรับงานนี้อีกครั้งในโอกาสหน้า ถ้าเธอได้รับการทาบทามอีก”

แม้ว่านิชคุณและอึนจองต่างก็ได้รับการทาบทาม ทางโปรดิวเซอร์รายการคังกุง (Kang Goong) ปฏิเสธว่า การตัดสินใจนั้นยังไม่ได้มีการตัดสินกันไป เขากล่าวอย่างเอาจริงเอาจังว่า “พวกเราได้ทาบทามจริง แต่ยังไม่มีอะไรแน่ชัด จนถึงทุกวันนี้รวมทั้งคู่ของยองฮวา (Jung Yong Hwa) และโซฮยอน (Seo Hyun) ยังมีอีก 3 คู่ในรายการแล้ว และทางเรายังไม่แน่ใจว่า มันมากเกินไปหรือยัง”