แฟนคลับ 2pm จัดตั้งโครงการ "THAI HOTTEST UNION" - ประชุม 7 มี.ค. / เริ่มกิจกรรม 13 มี.ค.

Tags: 2PM (K)

     สืบเนี่องจากกรณีที่บริษัทเจวายพีได้ประกาศรับรองการลาออกของ ปาร์ค เจบอมหัวหน้าวง 2PM อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2553 และจัดประชุมระหว่างตัวแทนแฟนคลับ กับสมาชิกวง 2PM ที่เหลืออีก 6 คน ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553 ซึ่งหลังจากการประชุมเสร็จสิ้นลง ก็ทำให้แฟนคลับบางส่วนผิดหวัง และไม่ยอมรับ บางส่วนเข้าใจผิดคิดว่า สมาชิกที่เหลือหักหลัง ปาร์ค เจบอม ทำให้แฟนๆต่างพากันโกรธแค้นด้วยความเข้าใจผิด ซึ่งกำลังขยายไปยังวงกว้างในเกาหลีอยู่ขณะนี้ การขยายวงกว้างของแอนตี้แฟนนั้นไม่ได้จำกัดแต่ในเฉพาะประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่ยังกระจายไปยังแฟนคลับ 2PM ในประเทศต่างๆอีกด้วยดังนั้น จากสถานการณ์ที่กำลังเป็นอยู่ ณ ขณะนี้ ทำให้เราคิดว่า ทางเดียวที่จะสามารถช่วยเหลือสมาชิกวง 2PM ที่เหลือให้ทนต่อแรงต้านทานที่กำลังถาโถมเข้าใส่ในตอนนี้ได้ คือการให้กำลังใจ เราไม่สามารถนิ่งเฉย นั่งดูวงที่เรารักถูกทำลายเพราะความเข้าใจผิดของแฟนๆเพียงไม่กี่คนได้ และถึงเวลาแล้วที่พวกเราชาว Thai Hottest ต้องออกมารวมพลังกันประกาศจุดยืนให้แฟนคลับ 2PM ทั่วโลกเห็นว่า พวกเราจะสนับสนุน และอยู่เคียงข้างวง 2PM ต่อไป ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรก็ตาม เพื่อให้สมาชิกวง 2PM ที่เหลือทั้ง 6 คนได้รับรู้ว่ายังมีแฟนที่พร้อมจะสนับสนุนอยู่อีกมากมาย และมีกำลังใจที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าได้ด้วยความมั่นใจ

     ทั้งนี้ เนื่องจากวง 2PM จะมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทย ในวันที่ 13 มีนาคม ที่จะถึงนี้ จึงเป็นโอกาสที่ดี ที่จะส่งผ่านความรัก และแรงใจ ของพวกเราชาว Thai Hottest ไปยังสมาชิกวง 2PM ที่หนึ่งในนั้นมีนิชคุณ เด็กไทยที่กำลังพยายามอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ได้ ดังนั้นจึงขอถือโอกาสเชิญชวนแฟนคลับที่รักและสนับสนุน นิชคุณ และวง 2PM ทุกคน มารวมพลังแสดงความรักที่เรามีให้สมาชิกที่เหลือได้รับรู้ โดยการรวมกลุ่มกันเป็นหนึ่งเดียวภายใต้ชื่อ *"THAI HOTTEST UNION" หรือ "สมาพันธ์ฮอตเทสแห่งประเทศไทย" เพื่อทำกิจกรรมที่จะสนับสนุนวง 2PM ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันในโครงการ "SUPPORT 2PM PROJECT"

ชื่อโครงการ : "SUPPORT 2PM PROJECT"
ผู้รับผิดชอบโครงการ : THAI HOTTEST UNION (THU)
ผู้เข้าร่วมโครงการ : ผู้ที่มีใจรัก และสนับสนุนวง 2PM ทุกคน
ภารกิจ : การสร้าง Surprise สมาชิก2PM กลางงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ OPPO โดยการชู ป้ายผ้าที่สกรีนคำว่า "SUPPORT 2PM" อย่างพร้อมเพียงกันเป็นเวลา 1 นาที
วัน/เวลา/สถานที่ : วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2553 ณ ห้างสรรพสินค้า Central World เวลา 2PM

จุดประสงค์
     1. เพื่อให้กำลังใจสมาชิก 2PM ที่กำลังประสบปัญหายากลำบากอยู่ในครั้งนี้
     2. เพื่อเป็นการแสดงถึงจุดยืนของ Thai Hottest ว่าจะยืนอยู่เคียงข้าง 2PM ตลอดไป ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรก็ตาม
     3. ประกาศให้ทั้งโลกรู้ว่า พวกเรารัก 2PM
     4. เพื่อนิชคุณสุดที่รักของเรา

ขั้นตอนการปฏิบัติ

     1. ทำป้ายผ้าขนาดพอเหมาะกับข้อความที่สามารถอ่านออกได้ ถ้ามองจากระยะไกล ไม่ควรเล็กและใหญ่เกินไป
     2. สกรีนคำว่า "SUPPORT 2PM" ซึ่งเป็นคำที่สั้น ได้ใจความ ชัดเจน และมีความหมายตรงตัว เหมาะสำหรับการส่งผ่านข้อความไปยังสมาชิก 2PM อย่างยิ่ง
     3. ผ้าที่ใช้ควรเป็นผ้าดิบ เนื่องจากราคาถูก และมีสีสว่างตา เพื่อเป็นจุดเด่นในการมองมุมกว้าง และดูสวยงามเมื่อถูกถ่ายภาพ
     4. ผลิตป้ายผ้ามา จำนวนให้เพียงพอที่จะสามารถแจกคนทั้งงานได้ หรือแจกให้ได้มากที่สุด
     5. ประสานงานไปยังผู้จัดงาน เพื่อขอโอกาสในทำภารกิจในครั้งนี้ โดยขอเวลาในช่วงสุดท้ายของงาน ต้องสื่อให้ผู้จัดงานเห็นให้ได้ว่า เป้าหมายคืออะไร และเค้าจะได้รับประโยชน์อะไรจากภารกิจของเราในครั้งนี้
     6. แจ้งไปยังตัวแทนคลับต่างๆที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อไปประสานงานกันภายในของแต่ละคลับเอง เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปกระจายให้ทราบโดยทั่วกัน
     7. ส่งตัวแทนของแต่ละคลับมาเป็นฝ่ายประสานงานในวันจริงคลับละ 1 คน เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน
     8. ไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อคลับที่เหมือนกัน สามารถใส่เสื้อของแต่ละคลับมาร่วมได้ เพราะเราจะสื่อว่าถึงเราจะมาจากต่างคลับกัน แต่เรามีจุดประสงค์ร่วมกันคือ การ SUPPORT 2PM
     9. ป้ายเชียร์ต่างๆที่แต่ละคลับทำมา ก็สามารถใช้เชียร์ได้ตามปกติ เพราะเราเน้นที่การทำ Surprise สมาชิกวง 2PM ซึ่งถือเป็นจุด Climax ของงาน

วิธีการปฏิบัติ

     1. เมื่อประสานงานกับผู้จัดงานและรู้เวลาที่แน่ชัดที่จะปฏิบัติภารกิจแล้ว ให้กระจายกำลังแจกผ้าเชียร์ล่วงหน้าอย่างน้อย 45 นาที
     2. ให้แจกผ้าให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานทุกคนโดยไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนคลับของ 2PM โดยกำชับกับคนที่ได้รับแจกว่า ให้ชูป้ายผ้าเมื่อได้รับสัญญาณนับ 1-3 บนเวที
     3. ผ้าบางส่วนจะถูกแจกไปก่อนแล้วให้กับสมาชิกของแต่ละคลับที่เข้าร่วมโครงการ โดยแต่ละคลับต้องกำชับกับสมาชิกว่า จะชูป้ายผ้านี้ก็ต่อเมื่อมีสัญญาน นับ 1-3 จากเวทีเท่านั้น เนื่องจากไม่อยากให้ป้ายผ้าที่เตรียมมาถูกเปิดเผยก่อนเวลาเซอร์ไพร์ซจริง ระหว่างนั้นให้ชูป้ายที่เตรียมมาของแต่ละคลับไปก่อน
     4. บนเวทีจะเริ่มมีสัญญาณเมื่อพิธีกรพูดกับสมาชิก 2PM ว่า วันนี้บรรดาแฟนคลับเตรียมอะไรมา Surprise สมาชิกวง 2PM กันโดยเฉพาะ แล้วให้สมาชิกวง 2PM นับ 1-3 พร้อมๆกันกับแฟนๆ พอนับถึง 3 ก็ให้ทุกคนชูป้าย "SUPPORT 2PM" ที่เตรียมไว้ขึ้นมาทันทีอย่างพร้อมเพียงกันติดนิ่งไว้ซักพักเพื่อให้ ช่างภาพได้เก็บภาพไว้ไปทำข่าว (ช่วงชูป้ายอาจมีการนัดกันพูดประโยคสั้นๆให้กำลังใจเป็นภาษาอังกฤษอย่างพร้อมเพียงกัน เช่น "We will always support you 2PM" หรือ "We love you 2PM" หรือ "2PM Fighting!" เป็นต้น)
     5. ต้องไม่ลืมที่จะขอบคุณผู้จัดงานซึ่งก็คือ OPPO ควรจะพูดชมและให้เครดิตแก่เจ้าของงานไปมากๆ
     6. ในระหว่างงานซึ่งอาจจะก่อน หรือหลัง อาจมีกลุ่มที่ไม่ประสงค์ดีกับวง 2PM มาก่อกวน โดยการตะโกนคำว่า Park Jaeboem ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่นิยม ใช้กันทั่วโลก โดยเราจะมีมาตรการตอบโต้โดยการประสานเสียงคำว่า 2PM กลับไปทุกครั้งที่ได้ยินกลุ่มคนตะโกนคำว่า Park Jaeboem ขึ้นมา ทั้งนี้ ไม่ได้เป็นการทะเลาะกันระหว่างหมู่แฟนคลับแต่อย่างใด แต่เป็นการแสดงออกเพื่อปกป้องความรู้สึกของสมาชิกวงที่เหลือ และเป็นการทำให้คนกลุ่มนี้ไม่กล้าที่จะทำการใดๆที่ประสงค์ร้ายอีกต่อไป เนื่องจากเชื่อว่าเป็นแค่กลุ่มคนส่วนน้อย

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

     1. สมาชิกวง 2PM จะได้รับรู้ว่า แฟนชาวไทยให้การสนับสนุนเค้าทั่วประเทศ
     2. สมาชิกวง 2PM ทุกคน จะประทับใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ไปตราบนานเท่านาน
     3. คนทั่วโลกจะเห็นถึงความรักของ Thai Hottest ที่มีต่อ 2PM
     4. ทำให้คนทั่วโลกเห็นว่าพวกเรา Thai Hottest มีความรัก และสามัคคีกัน รวมกันเป็น 1 เดียวได้
     5. ข่าวจะถูกเผยแพร่ออกไปทั่วทั้งไทยและเกาหลี ซึ่งจะเป็นภาพที่สวยงามของแรงสามัคคีของ Thai Hottest
     6. ภาพลักษณ์ของ 2PM จะดีขึ้น ในสายตาของคนทั่วไป ว่ายังมีแฟนรักและศรัทธาเค้าอยู่มากมาย
     7. เจ้าผลิตภัณฑ์ของ OPPO ก็จะได้รับผลพลอยได้จากการโฆษณาไปในตัว
     8. เป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีระหว่างหมู่แฟนคลับให้แนบแน่นยิ่งขึ้น
     9. แล้วเราจะได้เห็นนิชคุณจะยิ้มจนแก้มปริกัน รักนะเด็กไทย

     * "THAI HOTTEST UNION" หรือ THU เป็นการรวมตัวเฉพาะกิจกันของคลับต่างๆที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือสนับสนุนนิชคุณ และวง 2PM โดยไม่จำกัดขนาดของคลับ และจำนวนสมาชิก สามารถสมัครเข้าร่วมกลุ่มได้โดยส่งตัวแทนจากคลับนั้นๆมาเข้าร่วมประชุม ทำความรู้จัก และหาข้อตกลงร่วมกันในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2553 ณ ร้านสตาร์บัค ชั้น G สยามพารากอน เวลา 2PM

คุณสมบัติของผู้ที่จะเข้าร่วม

     1. ต้องเป็นตัวแทนที่ผ่านการเห็นชอบจากคลับนั้นๆ (ถ้าสามารถตัดสินใจได้เลยจะดีมาก)
     2. ต้องมีจุดมุ่งหมายร่วมกันคือสนับสนุนนิชคุณ และวง 2PM
     3. สะดวกใจในการประสานงาน หรือติดต่อกันระหว่างคลับต่างๆได้
     4. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
     5. ไม่จำกัดอายุ เพศ และจำนวนตัวแทนผู้เข้าร่วม

     คลับที่ต้องการแสดงความจำนงในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจครั้ง ประวัติศาสตร์นี้ ในนามของ "THAI HOTTEST UNION" หรือ THU สามารถลงชื่อแสดงความจำนงได้ที่ http://support2pm.exteen.com หรือติดต่อผ่านทาง E-mail มาได้ที่ [email protected]

โดยระบุรายละเอียดดังนี้
ชื่อคลับที่เข้าร่วม ...............................................................
ชื่อตัวแทนคลับที่สามารถติดต่อได้ .........................................
E-mail.....................................................................
เบอร์ที่สามารถติดต่อได้.................................................

หมายเหตุ : สำหรับคลับที่ต้องการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ THU แต่ไม่สามารถมาเข้าร่วมประชุมในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม นี้ได้ สามารถร่วมลงชื่อได้เช่นกัน โดยวงเล็บว่า ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้

เครดิต "THAI HOTTEST UNION " / leelee2516