วง SNSD ส่งข้อความให้ยูริ (Yuri)

ข่าวจาก TV Daily โดย Choi Jun Yong วง SNSD ได้ชนะที่เวที Music Bank ไปอีกครั้งหลังจากที่พวกเธอได้แสดงความสามารถในโชว์นี้อย่างเต็มที่

ในวันที่ 5 มีนาคม เวลาประมาณ 18.30 น.วง SNSD ได้แสดงไลฟ์สดที่รายการ Music Bank ของทางสถานี KBS2 และอีกครั้งที่พวกเธอชนะรางวัลที่เวทีนี้ด้วยเพลงจากอัลบั้มใหม่ Oh! นอกจากนั้นแล้วสมาชิกในวงยังส่งข้อความผ่านไปให้ยูริ (Yuri) ที่ไม่สามารถมาร่วมแสดงบนเวทีนี้ได้ เพราะว่าเธอติดเชื้อไข้หวัด H1N1 พวกสมาชิกที่เหลือจึงส่งข้อความด้วยความรักไปให้ยูริ โดยกล่าวว่า “ยูริหายไวๆ นะ” และ “ยูริอย่าป่วยอีกเลยนะ”

เมื่อเดือนที่แล้วที่วง SNSD ได้กลับมาด้วยอัลบั้มใหม่ และภายใน 7 วันที่พวกเธอได้ขึ้นอันดับ 1 จากเกือบทุกรายการเพลงของชาร์ตของวงการเพลงเกาหลี ในวันที่พวกเธอแสดงโดยไม่มียูริอยู่ด้วย พวกเธอยังคงทำให้ทุกคนสนใจได้อย่างมากด้วยเครื่องแต่งกายเสื้อยืดสีเขียวและกางเกงขาสั้นสีขาว นอกจากนั้นยังมีลีลาการเต้นของพวกเธอที่สร้างความประทับใจให้แฟนๆ อย่างมาก

วง SNSD กล่าวว่า “พวกเราไม่คาดคิดว่า พวกเราจะได้รางวัลในวันนี้ แต่อย่างไรก็ตามรางวัลนี้ก็ทำให้พวกเรามีความสุขและดีใจ ทุกๆ คนที่บริษัทที่พวกเรารักมากๆ ขอบคุณมากๆ และพวกเราจะพยายามตั้งใจทำงานกันต่อไปในฐานะวง SNSD”