เบื้องหลังของแหวนคู่รักของรายการ We Got Married คืออะไร?

เร็วๆ นี้มีการพูดถึงรายการ We Got Married คู่โซฮยอน (Seo Hyun) และจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) บ่อยๆ ในเวบไซท์ และในช่วงที่ทุกคนกำลังพูดถึงกันบ่อยๆ นี้ เกิดมีเรื่องแหวนคู่รักเกิดขึ้นมาทำให้ทุกคนต่างก็สนใจมากยิ่งขึ้น

เบื้องหลังของแหวนคู่นี้คืออะไร?

ในรายการ We Got Married Season 2 ของทางสถานี MBC ที่มีจองยองฮวาเสนอกับโซฮยอนว่า “ก่อนที่พวกเราจะเริ่มการแต่งงานจริงๆ ลองเริ่มจากการที่เป็นคู่รักกันก่อนดีหรือไม่?”

ทางโซฮยอนแสดงความคิดเห็นว่า “เนื่องจากเราเพิ่งพบกันไม่นาน ฉันคิดว่ามันคงจะดูแปลกๆ ถ้าเราเริ่มจากการที่เป็นคู่แต่งงานใหม่เลย ฉันดีใจที่เขาเสนอมาแบบนั้น”

เพื่อที่จะทำให้ช่วงเวลานี้เป็นช่วงแห่งความทรงจำสำหรับทั้ง 2 พวกเขาจึงเริ่มที่จะผูกมัดกันด้วย ถุงเท้าที่ใส่นอนเป็นคู่กัน ถ้วยน้ำคู่ และแหวนคู่รักที่ราคาไม่แพงประมาณ 2 พันวอน นอกจากนั้นแล้วพวกเขาก็สัญญากันว่า ต่างก็จะสวมแหวนในวันที่จะต้องออกอากาศในครั้งต่อไป (รายการเพลง) ที่ๆ พวกเขาต่างก็จะแสดงกับสมาชิกในวงของตนเอง

เมื่อถึงวันที่มาออกอากาศแสดงในรายการเพลง ทั้งคู่ต่างก็ร้องเพลงของวงตนเอง ในระหว่างที่พวกเขาแสดงนั้น พวกเขาได้พยายามอย่างมากที่จะแสดงให้กล้องและผู้ชมเห็นแหวนคู่รักใหม่ของพวกเขา ในการแสดงเพลง Oh! ของวง SNSD โซฮยอนได้พยายามอย่างมากเพื่อจะทำให้ได้ จนกระทั่งโซยัง (Soo Young) ยื่นมือเข้ามาช่วยเธอทำได้สำเร็จ ส่วนทางจองยองฮวานั้นประสบความสำเร็จในการโชว์แหวนของเขาในการแสดงของวง C.N.Blue