ภารกิจโชว์แหวนของจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) และโซฮยอน (Seo Hyun)!

จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N.Blue และโซฮยอน (Seo Hyun) จากวง SNSD ที่ร่วมกันในรายการ We Got Married เกี่ยวกับ “ภารกิจแหวนคู่รัก” ทั้งจองยองฮวาและโซฮยอนต่างก็มีความสุขในการเดทของพวกเขาในวันที่ 6 มีนาคม ด้วยการทานอาหารจานด่วนและพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตการแต่งงานของพวกเขา หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีการแลกถ้วยคู่รัก ถุงเท้าคู่รัก แหวนคู่รัก และจดหมายที่มีคำสัญญาของพวกเขาที่จะเก็บนำไปใช้ในช่วงชีวิตแต่งงานของพวกเขา ในตอนท้ายของการเดท พวกเขายังสัญญาต่อกันว่าจะโชว์แหวนเพื่อยืนยันอีกครั้งบนเวทีการแสดง

หลังจากนั้นพวกเขาต่างก็พบกันที่เวทีรายการเพลง พวกเขาทักทายกันด้วยชื่อเล่นที่พวกเขาเลือกกันไว้สำหรับกันและกันในท่าทีที่ยังแข็งๆ กันอยู่ อย่างไรก็ตามพวกเขาต่างก็สามารถทำ “ภารกิจโชว์แหวนคู่รักของพวกเขาบนเวที” สำเร็จ

ในระหว่างการแสดงเพลง Oh! ในรายการ โซฮยอนพยายามอยู่หลายครั้งที่จะโชว์แหวนคู่รักกับกล้อง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะจริงๆ แล้วค่อนข้างเป็นเรื่องยากที่จะให้กล้องมาจับภาพอยู่ที่แหวนของเธอในช่วงที่เธอแสดง และมันเป็นการแสดงพิเศษบนเวที และในที่สุดโซฮยอนก็สามารถทำภารกิจโชว์แหวนคู่รักของเธอสำเร็จด้วยความช่วยเหลือของสมาชิกในวงโซยัง (Soo Young)

หลังจากที่โซฮยอนได้โชว์แหวนของเธอที่เวทีไปแล้ว จองยองฮวาที่ได้ชมการแสดงของโซฮยอนแอบปลื้มด้วยความสุขล้นพ้น ต่อมาถึงคราวที่เขาจะต้องขึ้นเวทีในรายการบ้าง เขาได้พยายามอย่างมากที่จะโชว์แหวนของเขาให้กล้องได้จับภาพ

จองยองฮวากล่าวในการสัมภาษณ์ว่า “ภารกิจการโชว์แหวนที่ต้องแสดงบนเวทีอยู่ในความคิดของผมตลอดเวลา ผมต้องคอยคิดอยู่ตลอดว่าผมจะสามารถโชว์แหวนนี้ในระหว่างรายการโชว์ได้อย่างไร ผมรู้สึกขอบคุณโซฮยอนมากที่ไม่ลืมที่จะโชว์แหวน”

คู่รักนี้ได้รับความสนใจจากหลายๆ คนในรายการ Music Core ของทางสถานี MBC อย่างมากเกี่ยวกับ “ภารกิจแหวนคู่รักของพวกเขา”