จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เดินทางไปไต้หวัน เพื่อจัดงานแฟนมีทติ้ง พร้อมวีดีโอ!

แฟนๆ ประมาณ 500 คนไปรวมตัวกันที่ท่าอากาศยานเต้าหยวนเพื่อต้อนรับการเดินทางเยือนไต้หวันของนักแสดงชายเกาหลีที่กำลังโด่งดังอยู่ ณ ขณะนี้ “จางกึนซอก” (Jang Geun Suk) ในวันที่ 6 มีนาคม เขาเดินทางมาครั้งนี้เพื่อจัดงานแฟนมีทติ้งที่ National Dr. Sun Yat Sen Memorial Hall ในวันถัดมา ซึ่งบัตรเข้างานมีทติ้งนี้ได้จำหน่ายหมดเรียบร้อยแล้ว

จางกึนซอกได้เดินทางมาโดยมีเจ้าหน้าที่ทีมงานดูแลเขาถึง 12 คน และมีพ่อแม่ของเขาเดินทางมาไต้หวันด้วยกันในครั้งนี้ เขาสวมเครื่องแต่งกายสีดำ สวมแว่นกันแดด แต่อย่างไรก็ตามไม่สามารถมาบดบังรัศมีของเขาได้ แฟนๆ ยังสามารถเห็นเขาได้อย่างง่ายดาย พวกแฟนๆ ต่างก็มาต้อนรับพร้อมลูกโป่งและป้ายต้อนรับ และเสียงกรีดร้องด้วยความดีใจ

ทางผู้จัดกิจกรรมครั้งนี้ได้เตรียมเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยถึง 40 คน เพื่อเข้ามาคอยปกป้องและดูแลเขา นอกจากนั้นยังมีตำรวจทางอากาศที่คอยดูแลและปกป้องเขาที่ท่าอากาศยาน ซึ่งจางกึนซอกนั้นต่างกับคาแรคเตอร์ในละครเรื่อง You’re Beautiful เพราะว่าเขายิ้มและโบกมือให้แฟนๆ ที่ต่างก็มารอเขาอยู่หลายชั่วโมง เขายังขอบคุณแฟนๆ ที่มาต้อนรับและกล่าวอีกด้วยว่าเขาจะพยายามให้งานมีทติ้งออกมาดี

ท่าอากาศยานอินชอน ประเทศเกาหลี

ท่าอากาศยานเต้าหยวน ประเทศไต้หวัน

credit:kul82014

Asia Tour in Taipei

credit:raine210

Taiwan News

credit:TheSoyaBeans