โหราศาสตร์ไม่เวิร์ค "หลี่จือ" (Gigi Lai) ทำเด็กหลอดแก้วตั้งท้องลูกแฝดให้สามีวัย 53

หลังจากพยายามอย่างหนักในการให้กำเนิดทายาทแก่สามีนักธุรกิจใหญ่ ในที่สุดมีรายงานว่า "หลี่่จือ" (Gigi Lai) นางเอกสาวชาวฮ่องกงตั้งท้องลูกแฝด ด้วยวิธีการทำเด็กหลอดแก้ว

หลี่่จือ อดีตนางเอกฮ่องกงคนดัง จะกำลังเป็นแม่ลูกสองในเดือน มิ.ย. หรือ ก.ค. ที่จะถึงนี้ โดยสาวสวยวัย 39 ได้ฝากครรภ์กับโรงพยาบาลคาโนสซ่าในฮ่องกงไว้แล้ว หลังจากประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ด้วยความช่วยเหลือของแพทย์ และวิธีทำเด็กหลอดแก้ว

หลังจาก หลี่่จื่อ เข้าพิธีแต่งงานกับ หม่าติงเฉียง นักธุรกิจใหญ่วัย 53 ปี ตั้งแต่เดือน ม.ค. ปีก่อน ครอบครัวของฝ่ายชายตั้งความหวังว่า จะได้เห็นทายาทของทั้งสองอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

หลี่จือ ตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงนับแต่ตอนนั้น และใช้ความพยายามอย่างหนัก อาศัยความช่วยเหลือทั้งทางวิทยาศาสตร์ และโหราศาสตร์ จนกระทั่งล่าสุดมีข่าวดีว่า นางเอกสาวคนดังได้ตั้งครรภ์แล้ว โดยเป็นการตั้งท้องด้วยการใช้วิธีการทำเด็กหลอดแก้วเข้าช่วยเหลือ

เพื่อนสนิทคนหนึ่งของดาราสาวเป็นผู้ออกมาเผยถึงข่าวนี้เป็นคนแรก ต่อมาพ่อของหลี่่จือ จึงออกมาให้ข้อมูลด้วยความยินดีที่กำลังจะได้เป็นคุณตาว่า ลูกสาวของเขาได้ตั้งท้องลูกแฝด และมีกำหนดคลอดในปลายเดือน มิ.ย.

ก่อนที่จะมีข่าวการตั้งครรภ์ครั้งนี้ สื่อฮ่องกงเคยรายงานว่า นักแสดงสาวสวยมีปัญหาการมีลูกยาก และถึงกับยอมเปลี่ยนชื่อของตัวเองจาก "หลี่่จือ" เป็น "หลี่่เจียเอ๋อ" ตามคำแนะนำของหมอดู ที่กล่าวว่าชื่อเดิมของเธอ ขัดต่อดวงการมีบุตร ซึ่งการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้จะทำเฉพาะในเอกสารไม่ได้ แต่ต้องให้คนรอบข้าง และคนที่รู้จักเธอ เรียกและจดจำชื่อใหม่ให้ได้ด้วย ซึ่งดูจะเป็นเรื่องยากเย็นอยู่พอสมควร ถ้าหลี่่จือ ยังจะใช้ชีวิตในวงการบันเทิงของเธอต่อไป แต่ก็มีข่าวว่านักแสดงคนดัง ยินยอมตามคำแนะนำครั้งนี้ และต้องวุ่นวายกับเรื่องนี้อยู่พักใหญ่เลย

ฝ่ายสามีเองก็เห็นใจภรรยาของเขาไม่น้อย สำหรับความกดดันที่จะต้องให้กำเนิดทายาทของตระกูลครั้งนี้ และให้กำลังใจเธอ ด้วยการเปิดร้านเสริมสวยราคา 20 ล้านเหรียญฯฮ่องกง ให้ดูแลระหว่างที่ไม่ได้รับงานในวงการบันเทิงในช่วงที่ผ่านมา

หลี่่จือ เกิดเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ปี 1971 มีผลงานในวงการบันเทิงทั้ง ผลงานเพลง, ภาพยนตร์ และหนังชุดทางโทรทัศน์ และโด่งดังสุดขีดจากการรับบทเด่นในหนังชุดเรื่อง War and Beauty เมื่อปี 2004

Manager Online