ยอดผู้กำกับลอดช่อง "แจ๊ค เนียว" โดนแฉหลอกสาวขึ้นเตียง, เมียน้อยบุกบ้านเมียหลวง

ยอดผู้กำกับชาวสิงคโปร์ "แจ๊ค เนียว" งานเข้าเสียแล้ว หลังจากนางแบบสาว และนักแสดงดาวรุ่ง เพื่อนร่วมชาติ ออกมาเผยถึงสัมพันธ์คบชู้กับผู้กำกับที่มีภรรยา และลูกถึง 4 คนแล้วผู้นี้

ชีวิตของนักทำหนังวัย 50 ปีผู้โด่งดังแห่งสิงคโปร์ แจ๊ค เนียว กำลังอยู่ในช่วงวุ่นวายอย่างหนัก เมื่อความสัมพันธ์ของเขากับ เวนดี้ จง นางแบบ และนักแสดงหญิง ถูกเปิดเผยออกมา โดยฝ่ายของนางแบบวัย 22 ปี มาแฉเรื่องนี้แบบไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม หรือบารมีใดๆ ของผู้กำกับใหญ่รายนี้ ถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง และเล่าถึงเหตุการณ์ที่เธอ เพิ่งบุกไปเผชิญหน้ากับภรรยาหลวงมา เมื่อเร็วๆ นี้ด้วย

นางแบบ และดาราสาววัย 22 ปีชาวสิงคโปร์ ที่เคยรับบทตัวประกอบในหนังของผู้กำกับชื่อดังแห่งสิงคโปร์ เผยว่าระยะหลัง แจ๊ค เนียว ไม่ยอมรับโทรศัพท์ของเธอ และเริ่มทำตัวห่างเหินจากเธอ จึงเป็นที่มาของการตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง เวนดี้ เล่าว่า เธอตัดสินใจบุกยังบ้านพักของผู้กำกับดังเมื่อเร็วๆ นี้ เพราะต้องการพูดคุยกับภรรยาของเขา หวังแก้ไขปัญหาความสัมพันธ์อันยุ่งยากครั้งนี้

นางแบบสาวกล่าวว่า ในตอนนั้นรู้สึกแปลกใจอยู่เหมือนกัน เมื่อเห็นถึงปฏิกิริยาของภรรยาหลวงวัย 46 ปี ซึ่งยังคงดูสงบและมีสติอย่างไม่น่าเชื่อ เธอยังกล่าวกับผู้เป็นภรรยาน้อยว่า ไม่สนใจว่าสามีของเธอจะไปยุ่งกับผู้หญิงที่ไหน ตราบใดที่สามียังรักครอบครัวอย่างที่เป็นอยู่

ในวันแห่งการเผชิญหน้าครั้งนั้นลูกๆ ของผู้กำกับคนดังยังอยู่ในบ้าน ทั้งสามจึงต้องเดินทางไปพูดคุยกันต่อที่ ห้องอาหารในโรงแรมคราวน์พลาซ่า ที่ตั้งอยู่ในสนามบินชางกี เพื่อหลีกเลี่ยงความวุ่นวายใดๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อหน้าของเด็กๆ โดยที่ร้านอาหารน้องสาวและบิดาของ เวนดี้ จง ได้เดินทางมาสมทบ เช่นเดียวกับเพื่อน และผู้จัดการส่วนตัวของฝ่ายผู้กำกับ

แจ๊ค เนียว ยอมรับว่าเขามีสัมพันธ์กับนางแบบวัย 22 ปีจริง และอธิบายว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วๆ จนกลายเป็นความผิดพลาด เขายังขออภัยต่อความผิดในข้อนี้ของตัวเอง ต่อบิดาของนางแบบสาว ซึ่งตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก

สื่อในสิงคโปร์รายงานว่า เวนดี้ และเนียว พบกันระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่อง Money No Enough 2 นางแบบสาวเผยว่าเป็นผ่ายผู้กำกับคนดังของประเทศ ที่เริ่มต้นสายสัมพันธ์ครั้งนี้อย่างรวดเร็วก่อน ด้วยการขอเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของเธอ และเชิญให้เธอมาดูการถ่ายทำหนังเรื่องต่อไปของเขา หลังจากนั้นยังชวนไปเป็นเพื่อนเดินทาง ขณะที่ไปทำงานยัง มาเลเซีย, ไต้หวัน และอินโดนีเซียด้วย

นางแบบสาว อ้างว่าไม่ได้คบหากับผู้กำกับที่อายุมากกว่าถึง 28 ปี เพราะหวังชื่อเสียง หรือต้องการให้เขาผลักดันในเรื่องงาน ซึ่งในตอนแรกคิดว่าจะมันจะเป็นเรื่องของการคบหากันสั้นๆ ระยะเวลาประมาณ 3 - 4 เดือนอะไรทำนองนั้น สุดท้ายกลับรู้สึกรักเขาขึ้นมาอย่างจริงใจ ระหว่างที่ได้ใกล้ชิดกัน

หลังจากถูกแฉอย่างหนักโดยนางแบบสาว ฝ่ายผู้กำกับคนดังต้องออกมายอมรับกับสื่อมวลชน ว่าเขาทำให้ภรรยาต้องผิดหวัง หลังไม่สามารถยุติความสัมพันธ์กับนางแบบสาวได้ เพราะกลัวว่าเธอจะด่วนตัดสินใจฆ่าตัวตาย ถ้าถูกบอกเลิก

นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า แท้จริงแล้ว ฝ่ายภรรยาของผู้กำกับ ล่วงรู้ความสัมพันธ์ของสามี และภรรยาน้อยคนนี้อยู่แล้ว หลังจากเพื่อนคนหนึ่งเห็นทั้งสองอยู่ด้วยกัน และนำมาบอก แต่เธอเลือกที่จะให้อภัยสามี และไม่ต้องการเผชิญหน้า จนกระทั่งภรรยาน้อย เป็นฝ่ายที่เดินทางมาพูดคุยถึงปัญหารักสามเส้าครั้งนี้แทน

หลังจากเรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์สิงคโปร์ไม่นาน มีหญิงสาวอีกผู้หนึ่งออกมาอ้างว่าเธอเองก็เคยเกือบถูกผู้กำกับดัง บีบบังคับกดดันให้มีสัมพันธ์ด้วยมาแล้ว

หญิงสาววัย 25 ปี เล่อซวน อ้างว่าเคยเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของ แจ๊ค เนียวซึ่งผู้อ้างว่าจะช่วยให้ผลักดันให้เธอโด่งดังเป็น 'หวังจิงเหวิน' นางเอกซุปเปอร์สตาร์แดนลอดช่อง คนที่สอง แต่สุดท้ายเขากลับพยายามพาเธอขึ้นเตียงแทน

เล่อซวน เล่าว่าระหว่างติดต่อกัน เคยได้รับเอสเอ็มเอสจาก เนียว ถึงวันละ 30 ข้อความ และโทรศัพท์มาหาแม้กระทั่งในเวลาค่ำคืน ที่แย่ที่สุดก็คือ ครั้งหนึ่งเมื่อเข้าเปิดห้องพักโรงแรมเอาไว้ และเชื้อเชิญเธอให้มาหาเพื่อจะได้ 'ทำความรู้จักกันให้มากกว่าเดิม'

ดาราสาวอ้างว่าสุดท้ายเธอไม่ได้ไปตามนั้น กระนั้นชีวิตส่วนตัวก็พบกับปัญหา อันสืบเนื่องจากเรื่องนี้ รวมถึงต้องเลิกรากับแฟนหนุ่ม หลังฝ่ายชายสงสัยว่าเธอพลีกายให้กับผู้กำกับใหญ่ โดยอดีตดาราสาวรุ่งอ้างว่าเธอไม่ได้ ปฏิเสธอย่างเด็ดขาดตั้งแต่ทีแรก ก็เพราะกลัวว่าจะมีผลกระทบต่ออาชีพในวงการของตัวเองในเวลานั้น

เล่อซวน อ้างว่าออกมาพูดถึงเรื่องในอดีต หลังเรื่องคาวๆ ของ แจ๊ค เนียว กับนางแบบสาวนาม เวนดี้ กลายเป็นข่าวดังขึ้นมา เพราะไม่ต้องการให้มีเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้นอีก อย่างไรก็ตามเริ่มมีหลายคนสงสัยถึงกรณีของอดีตดาราผู้นี้ ว่าท้ายแล้วจะกลายเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมา เพื่อโปรโมตตัวเองหรือไม่

เนียว ใช้ชีวิตคู่กับภรรยา ไอรีน มาถึง 23 ปี กรณีความการคบชู้ของเขา ได้ถูกนำมาเปรียบเทียบกับเหตุการณ์ของ ไทเกอร์ วูด หรือ จอห์น เทอร์รี่ แม้แต่รัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรมยังออกมาให้ข้อมูลว่า แจ๊ค เนียว ได้มาขอเข้าพบเพื่ออธิบายถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ให้ฟังด้วย

แจ๊ค เนียว ผู้กำกับวัย 50 เป็นคนทำหนังที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งในแดนลอดช่อง โดยเฉพาะการทำหนังสะท้อนสังคม ที่บอกเล่าชีวิตร่วมสมัยของคนสิงคโปร์ยุคปัจจุบันได้อย่างแหลมคม และมีอารมณ์ขัน ผลงานเด่นในอดีตของเขามีตัวอย่างเช่น I Not Stupid, Money No Enough เป็นต้น

Manager Online