เหตุผลที่ชอยซีวอน (Choi Si Won) เลือกทานอกไก่?

ชอยซีวอน (Choi Si Won) จากวง Super Junior ได้ลดหุ่นของเขาเพื่อเตรียมรับบทในละครเรื่องใหม่ของเขา

ละครประจำวันจันทร์และวันอังคารเรื่อง Oh! My Lady ของทางสถานี SBS (ประพันธ์โดยคูซอนคยูง และกำกับโดยปาร์คยังซู โปรดักชั่นโดย Pan Entertainment) ที่ซีวอนเปิดเผยออกมาว่า เขาทานแต่อกไก้เพื่อเตรียมตัวรับบทเรื่องนี้ที่จะเป็นบทศิลปินดังในละคร

หลังจากเรื่อง Stars Falling from the Sky ละครเรื่อง Oh! My Lady จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 มีนาคม และจะเป็นเรื่องราวของผู้จัดการมือใหม่จัดการกับศิลปินหนุ่มผู้โด่งดัง และเป็นเรื่องราวตามสไตล์ของคุณผู้หญิงทั้งหลาย ซีวอนรับบทเป็นนักแสดงชายนำที่เป็นศิลปินที่ใช้ชื่อว่า ซองมินวู (Sung Min Woo)

ซีวอนเผยว่า “มินวูเป็นท็อปสตาร์ที่มีหุ่นรูปร่างผอมและเฟิร์ม ดังนั้นผมจึงทานแต่อกไก่ และถ้าผมมีเวลาว่าง ผมจะออกกำลังกาย” และยังกล่าวอีกด้วยว่า “เพราะเหตุนี้ ผมจึงน้ำหนักลดลงไปถึง 8 กิโลกรัมและกล้ามที่หน้าท้องของผมจึงเด่นชัดขึ้นมา ซึ่งนี่ก็จะช่วยให้ผมได้สวมบทบาทมินวูได้ดี”

นอกจากนั้นแล้ว เขายังกล่าวอีกด้วยว่า “นี่เป็นครั้งแรกของผมที่รับบทนักแสดงนำชาย จึงทำให้ผมตื่นเต้น โดยเฉพาะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการที่จะต้องรับบทเป็นศิลปินที่มีชื่อระดับท็อป”และเขากล่าวเพิ่มต่อด้วยว่า “ถึงอย่างไรพี่ฮีชอล (Hee Chul) และคิบอมมี่ ทั้ง 2 เป็นสมาชิกวง Super Junior ที่เคยแสดงก่อนผม ได้บอกผมให้ปล่อยตัวสบายๆ และให้คำแนะนำผมมากทีเดียวเกี่ยวกับเรื่องนั้นบ้าง เรื่องนี้บ้าง ซึ่งผมตั้งใจอย่างมากในส่วนที่พวกเขาบอกมา ผมรู้สึกขอบคุณทั้ง 2 คนเป็นอย่างมาก”

ซีวอนยังกล่าวถึงแชริม (Chae Rim) ที่เขาจะต้องร่วมงานด้วยว่า “ถ้าเราพูดถึงในเรื่องของการแสดง เธอเป็นรุ่นพี่ที่เก่งกว่า และเธอยังใจดี จึงทำให้ผมรู้สึกเป็นกันเองและสบายๆ” เขายังหัวเราะและกล่าวต่อว่า “ถ้าจะให้พูดแบบสบายๆ น่าจะบอกว่าผมไม่รู้สึกว่าเธอเป็นรุ่นพี่ที่แก่กว่าด้วยครับ”

ท้ายสุดซีวอนได้อธิบายถึงเหตุผลว่า ทำไมแฟนๆ และผู้ชมควรจะติดตามชมละครเรื่องนี้ “สำหรับพวกเราในฐานะนักแสดงที่ได้ดูบทแล้วยังรู้สึกว่าสนุกเลยครับ” และ “โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ที่สามารถสัมผัสถึงความอบอุ่นจากเนื้อเรื่องในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ ผมคงจะดีใจ ถ้าผู้ชมได้ชมละครเรื่องนี้ได้หัวเราะหรือยิ้มอย่างมีความสุข”

ละครเรื่องนี้มีนักแสดงดังนี้ แชริม, ซีวอน, ลีฮยอนวู (Lee Hyun Woo), ปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul), มูนจองฮี (Moon Jung Hee) ที่จะออกอากาศในวันจันทร์และวันอังคาร