ปาร์คแจบอม (Park Jaebeom) โพสท์คลิปวีดีโอและข้อความ!

หลังจากที่ผ่านกันมาหลายเดือน แฟนๆ คงสงสัยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับปาร์คแจบอม (Park Jaebeom) ซึ่งเขาเริ่มเปิดเผยออกมาสู่สาธารณชนมากยิ่งขึ้น แจบอมโพสท์วีดีโอของเขาที่ Youtube เพลง Nothing on You ของ B.O.B

แจบอมโพสท์ข้อความในบริเวณวีดีโอว่า “หนึ่งในเพลงโปรดสำหรับผมตอนนี้ แน่นอนครับว่ามันคงไม่ดีเท่าเพลงเดิม แต่ลองฟังดูกันนะครับ” ไม่เพียงแค่ข้อความนั้นแจบอมยังโพสท์ข้อความอื่นอีก

일단팬여려분한테너무감사하다고말하고싶습니다. 우리가족, 친구, 크루 한테너무 잘해주시고 좋은일들많이하셔서너무감사합니다. 노래랑랩하는거보고싶을까봐 만들었습니다 youtube account 를. 그리고 다같이 웃고 같이 열심히하고 화이팅합시다. 안좋은말씀들은안해도됩니다 ^ㅠ^.

몬일을하던최선을다하겠습니다.

Jay park
AOM

เป็นยังไงบ้างทุกๆ คน ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ดีกับผมมาตลอด ครอบครัวของผม ทีมงานของผม ขอบคุณอย่างมากมายสำหรับความรักและกำลังใจที่สนับสนุนผม ผมจึงสมัคร Youtube เข้ามาเพื่อจะโพสท์วีดีโอของการร้องโคเวอร์นี้ และอะไรก็ตาม พวกคุณสามารถชมและมาแวะลองดูกัน นอกจากนั้นแล้วผมพยายามที่จะทำสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีนี้ให้มันดีขึ้น การพูดหรือว่าเป็นการทำสิ่งไม่ดีนั้นก็ไม่เชิงจะถูกต้องทีเดียวสำหรับความคิดของผม ดังนั้นพวกเรามารักและเคารพซึ่งกันและกันน่าจะดีกว่า =) ขอให้พระเจ้าคุ้มครองทุกคน