ลีมินโฮ (Lee Min Ho) และซีลอง (Seulong) สนิทสนมกัน?

ละครเรื่องใหม่ Personal Taste ที่นำแสดงโดยซอนเยจิน (Son Ye Jin), ลีมินโฮ (Lee Min Ho) และซีลอง (Seulong) จากวง 2AM ละครเรื่องนี้เป็นละครพิเศษที่นักแสดงที่มีชื่อเสียงรวมตัวกันถึง 3 คน ซอนเยจินไม่ได้รับแสดงละครมานานพอสมควร ส่วนลีมินโฮหลังจากที่แสดงละครเรื่องแรก Boys Over Flowers แล้วก็หยุดพักไป และนี่เป็นละครเรื่องแรกสำหรับซีลอง

ลีมินโฮและซีลองนั้นกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน เพราะว่าทั้ง 2 มีอายุเท่ากันและความสูงใกล้เคียงกัน ลีมินโฮสูง 187 เซนติเมตร ส่วนซีลองสูง 186 เซนติเมตร ถ้ามีเวลาว่างระหว่างการถ่ายทำ ทั้ง 2 จะนั่งเล่นเกม Starcraft ด้วยกัน

ทีมงานของละครกล่าวว่า “เพราะว่าพวกเราเลือกซีลิบิตี้ระดับท็อปเพื่อมารับบทในครั้งนี้ จึงเป็นเรื่องยากมากที่จะจัดตารางการถ่ายทำ เพราะทุกคนต่างก็มีตารางงานที่ยุ่งเอามากๆ แต่อย่างไรก็ตามทุกคนในกองต่างก็สนุกสนานในการถ่ายทำ พวกเราเททั้งใจและจิตวิญญาณให้กับงานอย่างเต็มที่ในละคร ดังนั้นพวกเราหวังว่าจะเป็นละครที่ได้รับผลตอบรับอย่างดี”

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 มีนาคม ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ละครเรื่อง Cinderella’s Sister ลงจอเช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงหมายความว่า 2 พี่น้อง One Day คือซีลอง และแทคยอน (Taecyeon) จะต้องต่อสู้เรทติ้งกัน