เพื่อนดื่มของจางกึนซอก (Jang Geun Suk) คือลีฮงกิ (Lee Hong Ki)!

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) พูดถึงเพื่อนดื่มของเขา โดยที่เขาบอกว่าลีฮงกิออกไปโดยไม่จ่ายเงิน

จางกึนซอกจัดงานแฟนมีทติ้งที่ไต้หวัน National Memorial Hall ในวันที่ 7 มีนาคม เขาบอกว่า แฟนๆ ชาวไต้หวันกระตือรือล้นอย่างมากในการติดตามเขา ซึ่งทำให้เขาสนใจ “พวกเขาติดตามผมไปทุกๆ ที่ๆ ผมไป! เมื่อเห็นเวลาที่พวกเขาขึ้นแท็กซี่ หรือไล่ตามผมด้วยมอเตอร์ไซค์ ผมหวังว่าพวกเขาจะคอยระมัดระวังความปลอดภัยของเขาด้วย” เขายังเล่าถึงเรื่องอื่นอีกด้วยว่า เขาเคยไปดื่มกับลีฮงกิ (Lee Hong Ki) และคิมฮีชอล (Kim Hee Chul) ระหว่าง 2 คนถ้าเทียบกันแล้วลีฮงกิดื่มเก่งกว่ามาก และเขาสามารถดื่มได้เยอะกว่า แต่เขากลับเดินออกไปโดยลืมจ่ายเงิน

จางกึนซอกกล่าวว่า เมื่อตอนที่เขาเรียนที่นิวซีแลนด์ เขาคิดว่าเพื่อนร่วมห้องที่เป็นชาวไต้หวันนั้นนิสัยดีและเข้ากับคนง่าย เขายังกล่าวชมอีกด้วยว่า “ผู้หญิงไต้หวันสวยมาก” โดยปกติแล้วซีลิบิตี้เกาหลีที่มาเยือนไต้หวันจะไปเที่ยวตลาดกลางคืนของไทเป เพราะตลาดกลางคืนของไต้หวันนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของอาหารและผลิตภัณฑ์ต่างๆ และที่ตึก 101 แต่จางกึนซอกกลับไม่ทำเช่นซีลิบิตี้คนอื่น เขากล่าวว่า เขาอยากไปที่ร้านสะดวกซื้อ เพราะว่า “จากการที่ไปร้านสะดวกซื้อจะสามารถสังเกตุเห็นและรู้ว่านิสัยของผู้บริโภคท้องถิ่นเป็นอย่างไร และยังสามารถรู้ถึงวัฒนธรรมของคนในท้องถิ่นนั้นอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วผมชอบดื่มชามาก ดังนั้นผมจึงกะว่าจะซื้อชาไต้หวันสักหนึ่งกล่องและนำกลับไปที่เกาหลีด้วย”

จางกึนซอกรู้จักลีฮงกิจากการที่ร่วมงานกันในเรื่อง You’re Beautiful ด้วยกัน ส่วนเขารู้จักกับคิมฮีชอล (Kim Hee Chul) จากการที่ทำงานร่วมกัน Inkigayo ด้วยกัน จางกึนซอกเล่าอย่างขำขันว่า ลีฮงกินั้นดื่มเก่งมาก “ก่อนที่ผมจะเดินทางมาไต้หวัน ผมไปทานข้าวเย็นกับเขา และดื่มกันจนเช้า แล้วเขาก็จากไปโดยไม่จ่ายเงิน” เขายังกล่าวชมคิมฮีชอลด้วยว่า ฮีชอลมีนิสัยการดื่มที่ดีมาก เมื่อไหร่ที่พวกเขาไปดื่มด้วยกัน ทั้ง 2 จะหารจ่ายคนละครึ่ง

ส่วนนักแสดงหญิงปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) ที่ร่วมงานจากละครเรื่อง You’re Beautiful ด้วยกัน แม่ของจางกึนซอกเปิดเผยอย่างโจ่งแจ้งว่า เธอชอบปาร์คชินเฮมากๆ จางกึนซอกกล่าวว่า ทั้ง 2 ครอบครัวอยู่ในบริเวณเดียวกัน และไกลจากกันเพียงแค่ขับรถ 5 นาที อย่างไรก็ตามหลังจากที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง You’re Beautiful แล้ว ปาร์คชินเฮนั้นยังคุ้นเคยกับบทอยู่ และพยายามอยู่ห่างๆ เขาไว้ เพราะเกรงว่าจะชอบเขา