เตรียมตัวเป็นคุณแม่ "มิซากิ อิโตะ" (Misaki Ito) เผยท้อง 6 เดือน

เว็บไซต์ Japantoday.com รายงานข่าว "มิซากิ อิโตะ" (Misaki Ito) ดารานางแบบชื่อดังชาวญี่ปุ่น ออกมายืนยันถึงข่าวการตั้งครรภ์ของเธอ และยังพูดถึงโครงการกลับมารับงานอีกครั้งหลังคลอด ว่ามีความเป็นไปได้สูง เพราะเป็นสิ่งที่เธอเองต้องการอยู่แล้ว

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มิซากิ อิโตะ ออกมาประกาศถึงข่าวการตั้งท้องของเธอในบล็อคส่วนตัว หลังจากนั้นจึงมีการยืนยันเรื่องนี้อย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง จากการส่งแฟกซ์ที่เขียนด้วยลายมือตัวเอง ไปยังสำนักข่าวหลายแห่งในญี่ปุ่น เพื่อแจ้งถึงข่าวดีครั้งนี้

อิโตะ วัย 32 ปี เข้าพิธีแต่งงานในเดือน พ.ค. ปีก่อน ในงานที่จัดขึ้นที่เกาะฮาวายโดยมีเจ้าบ่าวคือนาย โยชิโนริ อีโนโมโตะ (Yoshinori Enomoto) ประธานหนุ่มวัย 41 ปีของ เคียวราคุ ซังโย (Kyoraku Sangyo) บริษัทผลิตเครื่องปาจิงโกะชื่อดัง โดยทั้งสองพบกันก่อนหน้านั้นประมาณ 1 ปี ในการร่วมงานแต่งงานของเพื่อนคนหนึ่ง ในฐานะเพื่อนเจ้าบ่าว และเพื่อนเจ้าสาว จนได้เริ่มคบหาดูใจ, แต่งงาน และล่าสุด กำลังจะมีทายาทร่วมกัน

โดยงานสุดท้ายที่ มิซากิ อิโตะ ได้ถ่ายทำไว้ก่อนจะพักงานชั่วคราวเพื่อลาคลอดครั้งนี้ก็คือ งานโฆษณาของเครื่องสำอางชิเซโด้ ที่เพิ่งถ่ายทำกันไปเมื่อเดือนก่อนนี่เอง โดยโฆษณาชุดดังกล่าวจะแพร่ภาพทางโทรทัศน์ในวันที่ 9 เม.ย.

ส่วนแผนการหลังจากนี้ของนางแบบสาวคนสวยยังเป็นเรื่องไม่แน่นอน แต่ตัวของเธอเองยืนยันว่าต้องการกลับมารับงานในวงการบันเทิง รวมถึงงานแสดงอีกครั้ง ถึงกระนั้น ยังกล่าวว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสุขภาพของเธอ หลังจากคลอดบุตรเป็นสำคัญ

มิซากิ อิโตะ เจ้าของความสูง 172 เซนติเมตร เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงกับการเป็นพรีเซนเตอร์ให้ เบียร์อาซาฮี เมื่อปี 1999 ต่อมายังมีงานโฆษณาให้กับสินค้าหลายประเภทหลายยี่ห้อ อาทิ ชิเซโด้, ฮิตาชิ, โวดาโฟน ฯลฯ จนได้รับฉายาเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์อยู่พักหนึ่งเลย

นอกจากนั้นเธอยังมีผลงานการแสดงทั้งโทรทัศน์ และภาพยนตร์ มากมาย ที่แฟนหนังยังคงจดจำได้ดีก็คือ บทบาทในหนังเรื่อง Ju-on: The Grudge (จูออน) และทีวีซีรีส์ Densha Otoko

JapanToday / Manager Online