"สเตฟีย์ ถาง" (Stephy Tang) เหยื่อคลิปหลุดรายล่าสุด ?

เรียกได้ว่าตอนนี้คลิปหลุดสุดสยิวมีออกมาอย่างต่อเนื่องทีเดียว โดยรายล่าสุดเกิดกับ "สเตฟีย์ ถาง" (Stephy Tang) หรือ "เติ้งลี่ซิน" นักร้องสาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปดังของฮ่องกงอย่าง Cookies ที่งานนี้ถูกลือว่าเกี่ยวข้องกับ"เฉินกว้านซี" (Edison Chen) แต่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธ ระบุเป็นแค่สาวหน้าคล้ายเท่านั้น

กลายเป็นประเด็นต่อเนื่องอีกแล้วสำหรับกรณีคลิปหลุดของ เฉินกว้านซี ที่งานนี้ถูกโยงมาเกี่ยวข้องด้วยกับคลิปสาวหน้าคล้าย สเตฟีย์ ถาง นักร้องสาวที่เคยคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่มสุดฉาวรายนี้มาก่อน เช่นเดียวกับนักแสดงชื่อดังมากมายที่เคยตกเป็นเหยื่อทั้ง จางป๋อจือ (Cecilia Cheung), อาเจียว (Ah Gill) จากวง Twins หรือ โบโบ เฉิน (Bobo Chen)

ซึ่งช่วงเวลาที่มีคลิปฉาวของเอดิสัน เฉิน หรือ เฉินกว้านซี กับบรรดานางเอกสาวชื่อดังของวงการออกมามากมาย ก็เคยมีคนรอเทปลับของสเตฟีย์กับเขาเช่นกัน แต่หนุ่มๆก็ได้แต่รอเก้อกันมานานสองนาน จนกระทั่งล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คลิปสาวหน้าคล้ายนักร้องสาวก็กระจายทั่วอินเตอร์เน็ต ทำเอานักท่องโลกไซเบอร์ถึงกับแตกตื่นกันเลยทีเดียว

ในปี 2008 ช่วงเวลาที่คลิปลับของเอดิสัน เฉิน ถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรก ในเวลานั้น สเตฟีย์ ถาง เองก็ได้ออกมาระบุว่าถ้ามีเทปลับหรือรูปภาพของเธอหลุดออกมา หญิงสาวในนั้นไม่ใช่เธอแน่นอน

ส่วนคลิปที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาทั่วอินเตอร์เน็ตนี้ นักร้องสาวได้ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน โดยระบุว่าเป็นเรื่องที่สื่อแต่งขึ้นและแค่ต้องการขายข่าวเท่านั้น "ฉันเพิ่งได้อ่านบางคอมเมนท์ที่แฟนคลับของฉันทิ้งไว้ ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเหรอ? โอ้ ฉันรู้แล้ว มันต้องเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากพวกนิตยสารหน้าโง่แน่ๆ!!! มันเป็นแค่เรื่องเหลวไหลจากนิตยสารบ้าบอพวกนั้น! ตอนนี้มันชักจะมากเกินไปแล้ว ตอนนี้ต้นสังกัดของฉันคงกำลังจัดการเรื่องนี้อยู่ ไม่ต้องห่วง!"

ตามรายงานระบุว่าคลิปลับดังกล่าว ถ่ายทำไว้ตั้งแต่ 8 ปีก่อน หรือในปี 2002 ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เอดิสันและสเตฟีย์ได้แสดงภาพยนตร์คู่กันในเรื่อง Nine Girls and a Ghost โดยทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันในอีกไม่กี่เดือนต่อมาหลังจากถ่ายภาพยนตร์ร่วมกัน และยังเป็นช่วงเวลาไม่กี่เดือนหลังจากที่เอดิสัน เฉิน เลิกรากับ โบโบ เฉินด้วย ทำให้เชื่อกันว่าคลิปลับนี้น่าจะเป็นหนึ่งในคลิปลับของเอดิสัน ที่เคยถ่ายไว้กับบรรดาสาวชื่อดังมากมายทั้ง จางป๋อจือ, อาเจียว, เรเชล หนาน, โบโบ เฉิน, วินซี่ หยง, แคนดี เฉิน และ แมนดี้ เฉิน

แต่ก็มีรายงานระบุตามมาว่าหนุ่มในคลิปไม่น่าจะใช่พระเอกสุดฉาว รวมถึงสาวในคลิปก็ไม่ใช่สเตฟีย์ ถาง แต่อย่างใด เมื่อเหล่าบรรดาเกจิเซียนหนังโป๊ทั้งหลายยืนยันว่า สาวในคลิปเป็นเพียงสาวหน้าคล้าย หรือเป็น สเตฟีย์ ฉบับหนังเอวี เท่านั้น โดยมีชื่อว่า อาคิโฮ โยชิซาวา (Akiho Yoshizawa) นางเอกหนังเอวีชื่อดังที่มีหน้าละม้ายคล้ายกับนักแสดงสาวนั่นเอง

Manager Online