เปลือยท่อนบนกระชากเรตติ้ง ซีรีส์ร้อนๆ ทีวีไต้หวัน

หนุ่มๆ จากไต้หวันพร้อมใจกับเปลือยท่อนบนกระชากเรตติ้งให้กับทีวีซีรีส์ จนกลายเป็นกระแสที่เพิ่มความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในวงการโทรทัศน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนุ่มๆ หุ่นดีอย่าง "หรวนเสี่ยวเทียน" (Ethan Ruan), "แวนเนส วู" (Vanness Wu) และ "หลันเจิ้นหลง" (Blue Lan) ที่กลายเป็นขวัญใจของสาวๆ แท้สาวเทียมทั่วไต้หวันไปโดยปริยาย

ความเซ็กซี่กลายเป็นจุดขายของซีรีส์ไต้หวันกันอีกครั้ง ฉากเปลือยท่อนบน, บทรักบนเตียง อาจไม่ใช่ของแปลกใหม่ แต่สำหรับบทจอโทรทัศน์มันคือความเซ็กซี่แบบฟรีๆ ที่พอจะช่วยให้ผู้ชมกระชุ่มกระชวยกันไม่มากก็น้อย ซึ่งงานนี้กลายเป็นหนุ่มๆ ที่ต้องเปลืองตัวกันมากเป็นพิเศษ ขณะที่สาวๆ ดูจะกลายเป็นเพียงของประกอบฉากกันเท่านั้น

สถานีโทรทัศน์ SETTV พบว่าลูกไม้เก่าๆ ยังคงได้ผลเสมอ ในการดัดเรตติ้งให้กับซีรีส์เรื่องต่างๆ ของสถานี กับฉากเซ็กซี่ของหนุ่มๆ เพื่อผู้ชมหนังชุดทางโทรทัศน์ที่ส่วนใหญ่เป็นสตรี เริ่มต้นจากนายแบบหนุ่ม "หรวนเสี่ยวเทียน" จนถึง "แวนเนส วู" ล่าสุดถึงคราวของ "หลันเจิ้นหลง" ที่จะมาโชว์ท่อนบน ในละครโทรทัศน์ภาคค่ำ เรียกเรตติ้งจากสาวๆ กันบ้างแล้ว

รูปรางสุดล่ำของ หรวนเสี่ยวเทียน ในซีรีส์ Fated to Love กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั้งไทเป และประเทศไต้หวัน รวมถึงเรตติ้งก็พุ่งกระฉูด มัดกล้ามของนายแบบหนุ่มที่กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงคนนี้ จึงกลายเป็นเครื่องหมายการค้าของเขาไปโดยปริยาย ตั้งแต่ในผลงานก่อนอย่าง My Queen จนกระทั่งในฉากบนเตียงกับดาราสาว เชอริล หยาง ที่ชาวไต้หวันจำนวนมากรอชม แม้จะมีเสียงบ่นถึงความไม่เหมาะสม แต่เรตติ้งก็กระฉูดเป็นครั้งที่ 2

เวนแนส วู กลายเป็น F4 ที่ชาวไต้หวันพูดถึงมากที่สุดในปี 2009 หลังซีรีส์ Autumn's Concerto ของเขากลายเป็นงานสุดฮิต และฉากที่หลายๆ คนพูดถึงก็คือ ฉากโชว์เรือนร่างสุดเท่ห์ของเขานั้นเอง ตั้งแต่ฉากอาบน้ำ ที่เปิดโอกาสให้ เวนแนส โชว์ หุ่นล่ำอันโด่งดังเขาของ มาตั้งแต่สมัยเป็นนักร้องขวัญใจวัยรุ่นอีกครั้ง ซึ่งถึงกับมีเสียงบ่นเมื่อมีการพบว่า ฉากในห้องให้ของเวนแนส ถูกทีมงานตัดซอยออกไปพอสมควร จนต้องมีการถ่ายฉากดังกล่าวเพิ่มขึ้นมาอีก ที่ทีมงานสร้างบอกว่าเพื่อเก็บภาพของหนุ่มวัย 31 ปี คนนี้ให้ครบถ้วนทุกมุม

ล่าสุดเป็นนายแบบหนุ่มที่แจ้งเกิดในบทบาทนักแสดงอีกคนอย่าง หลันเจิ้นหลง ที่ได้โชว์หุ่นเท่ห์ ในซีรีส์ P.S. Man ในฉากความฝัน ซึ่งในฉากที่ว่าดาราสาว ซอนยา ซุย เป็นคนยั่วยวนฝ่ายชาย ด้วยการสวมใส่เพียงเสื้อตัวบน และนั่งคร่อมอยู่บนตัวของหนุ่ม หลันเจิ้นหลง แต่ดูเหมือนว่าการเปลือยท่อนบนของนักแสดงหนุ่ม จะกลายเป็นเรื่องฮือฮาสำหรับผู้ชมเสียมากกว่า

Manager Online