"เฉินกว้านซี" (Edison Chen) เผย เตรียมคืนวงการ ลุยทั้งงานหนังงานเพลง

หลังจากเคยประกาศอำลาวงการบันเทิงไปเมื่อปี 2008, ล่าสุด"เฉินกว้านซี" (Edison Chen) นักร้องนักแสดงหนุ่มผู้อื้อฉาว ออกมาเผยว่าเขากำลังมีแผนกลับเข้าสู่แวดวงบันเทิงในเร็วๆ นี้ โดยวางแผนออกอัลบั้มเพลงชุดใหม่ในปีนี้ และเริ่มต้นงานภาพยนตร์ในช่วงปลายปี

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เฉินกว้านซี เดินทางมาไต้หวัน เพื่อเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์ของกางเกงยีนส์ลีวายส์ ที่มีนักร้องนักแสดงชื่อดังชาวไต้หวันมาร่วมงานมากมาย

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่กลายเป็นที่สนใจมากที่สุดสำหรับสื่อมวลชนก็คือ การเปิดเผยถึงแผนการกลับเข้าสู่วงการบันเทิงในเร็วๆนี้ของเฉินกว้านซี ซึ่งเจ้าตัวได้แจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า เขามีกำหนดการจะเริ่มเข้าห้องอัดเพื่อบันทึกเสียงงานเพลงชุดใหม่ในปลายเดือนนี้แล้ว

เฉินกว้านซีกล่าวต่อไปว่า งานในอัลบั้มชุดนี้จะไม่เน้นไปที่เพลงรักหวานแหวว แต่เลือกที่จะพูดถึงความคิด และความรู้สึกในช่วงที่ผ่านมาของตัวเองเป็นหลัก โดยเฉพาะเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ชีวิตต้องพบกับมรสุมอย่างหนัก

นอกจากผลงานเพลงแล้ว หนุ่มวัย 29 ปี ยังเผยว่าเขาเตรียมร่วมสร้างหนังกับบริษัทหนังจากอเมริกา ในปลายปีนี้ด้วย "ผมรู้สึกว่าเป็นเรื่องท้าทายครั้งใหญ่เลยล่ะครับ หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนด้วยดีจากทุกๆ คนด้วย" ในการเดินทางมารับงานยังไทเปครั้งนี้ หนุ่มคนดังยังโปรยยาหอมว่า เมื่ออัลบั้มชุดใหม่ของเขาเสร็จสิ้นแล้ว ในอนาคตเขาตั้งใจจะมาใช้ชีวิตที่ไต้หวันมากขึ้น

เฉินกว้านซี หนุ่มจีนสัญชาติแคนาดา เคยประกาศหันหลังให้กับวงการบันเทิงเมื่อปี 2008 เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อความผิดพลาดที่ปล่อยให้ภาพขณะมีกิจกรรมทางเพศ กับนักแสดงสาวชาวฮ่องกงมากมายหลายคนหลุดรอดไปสู่อินเตอร์เน็ต รวมถึง จางป๋อจือ (Cecilia Cheung), จงซินถง (Ah Gill) แห่ง Twin และโบโบ้ เฉิน (Bobo Chen)

หลังจากนั้นเขาเลือกที่จะมุ่งมั่นให้กับงานร้านเสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเอง แต่ก็ยังปรากฎตัวตามสื่อต่างๆ อยู่เป็นระยะๆ ขณะที่สาวๆ ผู้ต้องเป็นเหยื่อ บางรายเลือกที่จะใช้ชีวิตกับครอบครัว และหันหลังให้กับงาน ขณะที่บางคนยังคงสู้ต่อในวงการบันเทิง รวมถึง จงซินถง ที่เพิ่งมีกำหนดจะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตในฐานะวง Twin อีกครั้ง

สำหรับงานแฟชั่นโชว์ในวันนั้น มีนักร้องสาวชื่อดังแห่งไต้หวันอย่าง โจลิน ไช่อี้หลิน (Jolin Tsai) มาร่วมเดินแบบด้วย โจลิน และเฉินกว้านซี เคยร่วมกันถ่ายแบบให้กับนิตยสารฉบับหนึ่งเมื่อ 3 ปีก่อน นอกจากนั้นยังเคยมีข่าวลือว่าสาวโจลิน เป็นหนึ่งในสาวที่มีรูป และคลิปอยู่ในคอลเล็กชั่นของ อาเฉินด้วย

ในการร่วมงานกันครั้งนี้ xinhuanet.com รายงานว่าดาราหนุ่มสาวทั้งสองพยายามหลบหน้า และหลีกเลี่ยงที่จะเจอกัน ฝ่ายหญิงเป็นผู้เดินแบบเปิดงาน ส่วนฝ่ายชายปิดงานเป็นคนสุดท้าย นอกจากนั้นระหว่างการทำงาน ทั้งสองแยกที่จะใช้ห้องพักคนละห้องกันอีกด้วย

Manager Online