ผลการตัดสินของศาลเกี่ยวกับคดีของลีบยองฮุน (Lee Byung Hun) ประกาศแล้ว

วันที่ดีสำหรับลีบยองฮุน (Lee Byung Hun) แต่เป็นวันที่แย่ๆ สำหรับคังบยองคยู (Kang Byung Kyu) ในวันที่ 19 มีนาคม ศาลตัดสินว่าลีบยองฮุนไม่ได้กระทำผิดใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับข้อหาการเล่นการพนันที่ผิดกฎหมายตามที่แฟนเก่าของเขาควอนมิยอน (Kwon Mi Yeon) หรือ Diana ที่ได้คำให้การกับทางศาล ตรงกับข้ามกับคังบยองฮุนนั้นศาลตัดสินว่าเขากระทำผิดจริงในข้อหาที่ข่มขู่และทำให้ลีบยองฮุนเสียชื่อเสียง ในขณะที่ควอนมิยอนก็ถูกศาลตัดสินว่ากระทำผิดจริงในข้อหาที่ทำให้ลีบยองฮุนเสียชื่อเสียง แต่ศาลไม่สามารถเอาผิดเธอได้ เนื่องจากเธอหนีไปแคนาดาก่อนหน้านี้แล้ว

ศาลกล่าวว่า ควอนมิยอนกล่าวโทษว่าการกระทำผิดของเธอเกิดจากคังบยองคยู และคังบยองคยูปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนเรื่องเงิน 2 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ ที่มีการถกเถียงกันขึ้นมา (ซึ่งมีข่าวลือว่าเงินนี้ควอนมิยอนได้รับเงินจำนวนนี้จากลีบยองฮุน) ศาลกล่าวว่าเงินจำนวนดังกล่าวที่ถกเถียงกันในกลุ่มทนายนั้น แต่กลับไม่มีหลักฐานว่าเงินนั้นได้มีการส่งมอบกันจริงๆ ดังนั้นศาลจึงตัดสินว่าการที่เล่นการพนันที่ไม่ได้ทำบ่อยๆ ในบริเวณที่อนุญาตให้เล่นการพนันได้อย่างถูกกฎหมายนั้นไม่สามารถถือว่าเป็นการเล่นการพนันอย่างผิดกฎหมายได้ ดังนั้นลีบยองฮุนจึงไม่ได้กระทำผิดในข้อกล่าวหาดังกล่าว

หลังจากการตัดสินไปแล้ว คังบยองคยูกล่าวว่า “ผมเพียงแค่ช่วยควอนมิยอน เพราะว่าผมคิดว่าเธอกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก ผมจะฟ้องลีบยองฮุนสำหรับการเสียชื่อเสียงในสัปดาห์หน้า”