DMW ลงข้อความเกี่ยวกับแจบอม (Jaebeom)!

แจบอม (Jaebeom) หัวหน้าเก่าวง 2PM ที่รู้จักกันในนามของ Jay Park ของ Art of Movement (AOM) ได้สร้างประวัติการณ์ให้กับวงการ K-Pop อีกครั้งผ่านทางซิงเกิ้ลคลิปของเขาที่โพสท์ผ่านทาง Youtube ถึงแม้ว่าสำหรับคนทั่วไปอาจจะเห็นว่าคลิปนี้เป็นแค่คลิปธรรมดาคลิปหนึ่งที่มีทั่วไป แต่เพลง Nothing on You ที่ปาร์คแจบอมร้องได้ขึ้นอันดับ 2 ที่มีคนเข้าชมมากที่สุดประจำเดือน มีคนเข้าชมมากที่สุดประจำสัปดาห์ ฯลฯ หลังจากที่เขาโพสท์ขึ้นไปบน Youtube เพียงแค่ 5 วัน

ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยที่วีดีโอของเขาเป็นที่สนใจสำหรับสื่อของสหรัฐฯ เช่นกัน ในวันที่ 18 มีนาคมสื่อที่มีชื่อเสียงของที่สหรัฐฯ Digital Media Wire ที่รู้จักกันดีในนาม DMW มีข้อความเกี่ยวกับ Jay Park ในหัวข้อว่า “Facebook, Youtube, Twitter, MySpace และเรื่องรายของ Jay Park (AKA Jaebeom Park)” เนื้อหาใจความนั้นเกี่ยวกับเรื่องราวที่แจบอมต้องประสบ

ลอสแอนเจอลิส – ถ้าคุณให้ความสนใจเกี่ยวกับข่าววงการบันเทิงของเอเชีย คุณจะไม่พลาดเรื่องราวเกี่ยวกับศิลปินเอเชียนป็อปคนนี้ Jay Park (AKA Jaebeom Park) เรื่องราวของเขาเริ่มโด่งดังเมื่อเดือนกันยายน 2009 เมื่อมีสื่อของทางประเทศเกาหลีตีพิมพ์ข้อความที่เป็นความคิดเห็นของ Jay Park ที่ลงใน MySpace ในหน้าของปี 2005 ก่อนที่เขาจะดังและยังเป็นเพียงแค่เด็กฝึกหัดของทางบริษัท JYP Entertainment โดยที่เขาแสดงความคิดเห็นในทางท้อแท้กับชีวิตที่ประเทศเกาหลี การที่นำข้อความของเขาออกมา นำความคิดเห็นของเขามาตีใจความหมายที่ผิดโดยทางสื่อของประเทศเกาหลี และเพียงแค่ระยะ 3 วันเหมือนมีแต่ข่าวที่โจมตีครั้งใหญ่ ปาร์คจึงตัดสินใจออกจากวง 2PM และเดินทางกลับซีแอตเทิลที่ปัจจุบันเขาเรียกว่า “บ้าน”

อารมณ์ความรู้สึกที่ประเทศเกาหลีได้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทันที หลังจากที่ปาร์คเดินทางออกจากประเทศ เมื่อสื่อต่างๆ และทางสาธารณค้นพบว่า ข้อความของเขาที่ MySpace นั้นเป็นเรื่องราวของเมื่อ 5 ปีที่แล้วที่มีการแปลความหมายผิดไป แทนที่ทุกคนจะเกลียดเขา แต่กลับกลายเป็นสงสารเขามากแทน การสนับสนุนเขาค่อยๆ เติบโตเรื่อยๆ ทั้งที่ประเทศเกาหลีใต้และประเทศต่างๆ จนกลายเป็นการประท้วงกันอย่างเงียบๆ และกลุ่มแฟนๆ ตามประเทศต่างๆ และที่ Twitter ของเขานั้นขึ้นเป็นอันดับ 1 ในหัวข้อที่ Trending Topic

นักเขียนจากข้อความนั้นต้องการจะสื่อว่า

“ฉันคิดว่านี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นสำหรับ Jay Park ถ้าศิลปินเอเชียนสามารถก้าวผ่านจุดข้ามไปยังตลาดเพลงอเมริกันได้ คิดว่าเขาน่าจะเป็นคนหนึ่ง ซึ่งเขาได้มีฐานแฟนอยู่ที่ต่างประเทศมากมายแล้ว และเขายังสามารถพิสูจน์พลังความสามารถของเขาผ่านทางสื่อได้อีก”

อย่างไรก็ตามชาวอินเทอร์เน็ทเริ่มคำร้องขอให้แจบอมออกอัลบั้มเปิดตัวที่สหรัฐฯ

ด้วยเวลาที่เมื่อแสงส่องตรงไปที่ตัวเขา แฟนๆ คงไม่ตกใจที่จะเห็นแจบอมเขาขึ้นเวทีที่สหรัฐฯในอนาคต