"วิเวียน ซู" (Vivian Hsu) ฉลองวันเกิด 35 ขวบ กับ 20 ปีในวงการบันเทิง

"วิเวียน ซู" (Vivian Hsu) ฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 35 และการอยู่ในวงการบันเทิงมาถึง 20 ปีเต็มกับแฟนๆ คลับในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเธอ

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. เป็นวันครบรอบวันเกิดปีที่ 35 ปีของดาราสาวชาวไต้หวัน วิเวียน ชู เลือกที่จะฉลองกับแฟนคลับทั่วโลกด้วยการส่งข้อความจากเว็บไซต์ของเธอเองที่มีทั้งภาษาอังกฤษ, จีน และญี่ปุ่น ขอบคุณการสนับสนุนด้วยดีเสมอมาจากแฟนๆ นอกจากนั้นยังแจกแผ่น CD ใหม่ ซึ่งผู้โชคดียังจะได้รับแผ่น CD พร้อมลายเซ็นของเธอด้วย นอกจากนั้น วิเวียนยังส่งภาพวัยเด็กให้เป็นของขวัญแฟนๆ ทุกคนได้ดูกันด้วย

วิเวียน ซู หรือ ฉียั่วซวน เป็นลูกคนที่ 2 ในครอบครัวธรรมดาๆ ที่อาศัยอยู่ในไต้หวัน หลังพ่อกับแม่แยกทางกันเมื่อตอนเธอยังเด็ก ทั้งๆที่ยังอายุไม่มากนัก วิเวียน เริ่มออกทำงานเพื่อหารายได้พิเศษ ขณะเดียวกันอาชีพในวงการบันเทิงของเธอเริ่มต้นขึ้น หลังจากชนะเลิศในในการประกวดที่ชื่อว่า Talented Beautiful Girl ซึ่งจัดขึ้นโดยสถานีโทรทัศน์ CTS ในไต้หวัน

ในตอนนั้นเธอเริ่มต้นรับงานถ่ายแบบ, ควบคู่ไปกับการเรียน และยังทำงานปั่นจักรยานส่งอาหารไปด้วย จนลูกค้าหลายๆ เริ่มคุ้นหน้า ว่าเคยเห็นสาวส่งอาหารคนนี้จากทีวี และตามหนังสือแม็กกาซีน

ตลอด 20 ปีในวงการ วิเวียน ซู ต้องพบกับทั้งความสำเร็จ และล้มเหลว เมื่อประมาณ 19 ปีก่อน หลังจากเข้าวงการมาใหม่ๆ สาววัย 16 ปีในตอนนั้น เปิดตัวเป็นศิลปินวงดนตรีหญิงล้วน 3 คน แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนต้องเริ่มต้นอาชีพใหม่อีกครั้ง รับทั้งงานหนัง ถ่ายภาพวาบหวิว จนกระทั่งสามารถสร้างชื่อ ได้รับความนิยมตั้งแต่ในไต้หวันบ้านเกิด ฮ่องกง รวมถึงมีแฟนคลับจำนวนมากอยู่ในประเทศญี่ปุ่นด้วย

2010 เป็นปีดี อีกปีของสาววัย 35 หมาดๆ คนนี้ เธอได้กลับไปรับงานที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง หลังห่างมานานถึง 7 ปี นอกจากนั้นหนังเรื่อง Hot Summer Days ที่ วิเวียน ซู ร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังมากมาย และกลายเป็นงานฮิตในเทศกาลแห่งความรักเมื่อเดือนก่อน ทั้งในฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่ด้วย

Manager Online