วง Big Bang กำลังทำอะไรกันอยู่?

นักร้องกลุ่มที่มีชื่อเสียงมากอีกวงของเกาหลี วง Big Bang นั้นห่างหายไปในช่วงระยะนี้ ชาว VIP เกาหลีต่างก็เริ่มคิดถึงพวกเขา และอย่างที่แฟนๆ ทราบกันอยู่แล้วว่า พวกเขาไปโปรโมทกิจกรรมต่างๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ตอนนี้พวกเขาก็ห่างหายไปจากวงการเพลงที่ประเทศญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน

หลังจากเดือนนี้ไปจะเป็นระยะเวลาประมาณ 1 ปีกับ 4 เดือนจากอัลบั้มสุดท้ายของพวกเขาที่เกาหลี นอกจากนั้นแล้วกิจกรรมเดี่ยวที่ต่างแยกย้ายกันทำก็เสร็จสิ้นแล้ว แทยัง (Tae Yang) โปรโมท Wedding Dress ส่วนแดซอง (Dae Sung) จบกิจกรรมที่ร่วมในรายการ Family Outing แล้ว ส่วนท็อป (T.O.P) ที่ร่วมแสดงในละคร IRIS ก็จบลงไปได้สักระยะแล้ว

แต่ตอนนี้พวกเขากำลังทำงานเพลงร่วมกันอยู่ พวกเขาเพิ่งร้องเพลงสำหรับโฆษณา Lollipop 2 และพวกเขามีร้องเพลง Hallelujah สำหรับประกอบละคร IRIS อีกด้วย ทาง YG Entertainment กล่าวว่าตอนนี้วง Big Bang ห่างหายไปจากสาธารณสักระยะ แต่พวกเขากำลังพยายามทำงานอย่างหนักสำหรับโปรเจคใหม่ของพวกเขาและกำลังยุ่งกันมากๆ

ทางตัวแทนของ YG กล่าวว่า “ท็อปนั้นกำลังถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Into the Gunfire ตอนนี้ แล้วแดซองกับแทยังกำลังฟิตหุ่น เรียนภาษาต่างประเทศและทำเพลงโซโล่กันอยู่ ส่วน G-Dragon นั้นกำลังทำเพลงในเวลาที่เขาว่าง และซึงริ (Seung Ri) กำลังเริ่มเรียนที่มหาวิทยาลัยตอนนี้”