"เคนจิ ซากางุจิ" (Kenji Sakaguchi) จาก "ทีมดราก้อน...คุณหมอหัวใจแกร่ง" และ "อากิโกะ ยาดะ" (Akiko Yada) ร่วมแสดงในละคร Die Hard เวอร์ชันญี่ปุ่น !!

นักแสดงชาย เคนจิ ซากางุจิ (Kenji Sakaguchi) วัย 34 เป็นที่รู้จักกันดีในบทอาซาดะ ริวทาโร่ จากละครเรื่อง "ทีมดราก้อน...คุณหมอหัวใจแกร่ง" (Team Medical Dragon) เขาจะแสดงนำในละครญี่ปุ่น สร้างจากภาพยนตร์อเมริกันชื่อดัง เรื่อง Die Hard เมื่อปี 1988 โดยจะออกอากาศทางฟูจิ ทีวี ในเดือนพฤษภาคมนี้ เรื่องราวของนักสืบบ้าระห่ำที่ต้องเข้าจัดการกับเหล่าผู้ก่อการร้าย

อากิโกะ ยาดะ (Akiko Yada) วัย 31 ปี จะร่วมแสดงเป็นตำรวจในละครด้วย ถือเป็นการกลับมาของเธอ หลังจากหายหน้าหายหน้าไปร่วมปี หลังจากเธอหย่ากับนักแสดงชาย มานาบุ โอชิโอะ (Manabu Oshio)

ในละคร ทั่วทั้งเมืองโตเกียวถูกข่มขู่โดยผู้ก่อการร้ายคนหนึ่ง ว่าจะทำการจุดระเบิดขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำนวจมีเวลา 24 ชั่วโมงเพื่อเข้าจัดการเรื่องนี้ บทของซากางุจิสร้างมาจากตัวละครของจอห์น แมคเคลน (John McClane) ซึ่งรับบทโดยบรูซ วิลลิส (Bruce Willis)

ยาดะ รู้จักกันดีในบทของอาจารย์, นักข่าวรายงานภูมิอากาศ และบทเบาๆ เธอมีโอกาสได้รับบทนักสืบเป็นครั้งแรก เธอกล่าวว่า เธอหวังจะสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของผู้หญิงที่เข้มแข็ง

เกี่ยวกับบทนี้ ซากางุจิกล่าวว่า "ผมจะให้ผู้ชมได้เห็นนักสืบที่แข็งแรงคนใหม่"

JapanToday