สามสาววง S.H.E. เปิดตัวอัลบั้ม SHERO / S.H.E. เหนื่อยอย่างหนักถึงขนาดล้มป่วย ในการทำอัลบั้ม SHERO

หลังจากผ่านไป 1 ปีครึ่ง ในที่สุด S.H.E. ก็ออกอัลบั้ม SHERO อัลบั้มล่าสุดอย่างเป็นทางการของพวกเธอ เมื่อวันก่อน มีการจัดงานแถลงข่าวขึ้นในโรงแรม Victoria สามสาวยอมรับว่าในช่วงที่ผ่านมาเมื่อไม่นานนี้ พวกเธอเหนื่อยมากๆ ถึงขนาดที่พวกเธอป่วยกันไปทีละคนสองคน อย่างไรก็ตาม เสน่ห์ของพวกเธอในการทำเงินก็ยังคงมาแรงเช่นเคย ด้วยการโฆษณาในโฆษณา 16 ชิ้นในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

H.I.M. ทำการเชิญนักวิ่งอัลตร้ามาราธอนชื่อดังชาวไต้หวันมาทำการพรีเซนท์ S.H.E. พวกเธอกล่าวว่า พวกเธอรู้สึกโชคดีที่อยู่ในวงการเพลงมา 9 ปี และยังคงโด่งดังจนถึงตอนนี้ อย่างไรก็ตาม สำหรับกิจกรรมการโปรโมทอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ พวกเธอแทบจะไม่ได้พักในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา แต่ละวัน พวกเธอทำงานมากกว่า 10 ชั่วโมง และทำให้ป่วยตามๆกันไป หลังจากฮีบี้เป็นหวัดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สัปดาห์นี้เอลล่าก็ป่วยอย่างมาก แต่ยังคงบังคับตัวเธอเองให้ไปร่วมการถ่ายภาพ เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอมีเวลาว่าง เธอจะนอนพักที่โซฟา

โชคของ S.H.E. ดีขึ้นมาตั้งแต่ปีใหม่ ยอดสั่งจองล่วงหน้าสำหรับอัลบั้มใหม่มากกว่า 5 หมื่นก็อปปี้ในไต้หวัน ในขณะที่บัตรเข้าชมงานคอนเสิร์ตของพวกเธอในสิงคโปร์ในเดือนเมษายน และงานคอนเสิร์ตในไต้หวันที่ไทเปอารีน่าในเดือนพฤษภาคมขายหมดไปแล้ว ในช่วงเวลาสั้นๆรประมาณ 2 เดือนตั้งแต่มีนาคม ถึง พฤษภาคม พวกเธอได้รับเงินมากถึง 65 ล้านเหรียญไต้หวัน นอกจากนี้แล้ว พวกเธอสามคมยังเป็นที่ชื่นชอบในวงการโฆษณา และในปีที่ผ่านมา พวกเธอรับงานโฆษณา 20 ชิ้น สถานะการเป็นนักร้องของพวกเธอทำได้ดีขึ้นไปอีกหนึ่งระดับในปีนี้ จากการที่พวกเธอรับงานโฆษณาไปแล้ว 16 ชิ้นในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา พวกเธอใช้ร่างกายของเธอตั้งแต่หัวจดเท้า เช่น หน้า, เอว, ขา และร่างกาย เมื่อเร็วๆนี้ จากการที่พวกเธอรับงานโฆษณาให้กับ 3C Technology ทำให้พวกเขาทำรายได้เพิ่มไปเป็น 300 ล้านเหรียญไต้หวัน

S.H.E. ซึ่งเป็นเจ้าแม่ด้านโฆษณายังคงได้รับข้อเสนอให้รับงานโฆษณาสำหรับสินค้าชิ้นอื่น พวกเธอแสดงความรู้สึกว่า พวกเธออยากจะโฆษณาให้กับแชมพู หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า เอลล่า (Ella) กล่าวว่า "มีเพียงโฆษณาสำหรับผมของพวกเราเท่านั้นที่ยังไม่เคยทำ มันจะมีค่ามากๆสำหรับบริษัทที่เลือกพวกเรา เพราะว่าทรงผมของพวกเรามีทั้งยาว, ยาวพอสมควร และสั้น พวกเราสามารถจับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งหมดได้ในทีเดียว"

UDN