แจบอม (Jaebeom) ถูกทาบทามให้ร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด Eclipse!

ข่าวจาก Nate รายงานว่าแจบอม (Jaebeom) หรือ Jay Park สมาชิกเก่าจากวง 2PM เริ่มสัญญาณเข้าวงการฮอลลีวู้ดด้วยภาพยนตร์

โดยมีการเปิดเผยว่ามีการทาบทามแจบอมให้เข้าร่วมในภาพยนตร์เรื่องดังของสหรัฐฯ Twilight และมีแนวโน้มจะเป็นคำตอบที่ดีอีกด้วย โปรดิวเซอร์เรื่อง Eclipse ติดต่อแจบอมเพื่อเสนอและเปิดเผยออกมาว่า พวกเขาติดต่อแจบอมสำหรับบทนั้นเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

ทางโปรดิวเซอร์ของเรื่อง Eclipse กล่าวว่า “พวกเราอยากให้แจบอมมาแคสดูในบทบาทของ Jacob แต่ว่าเขากลับปฏิเสธ พวกเรายังมีการทาบทามเขาอีกครั้งในเรื่อง Eclipse สำหรับบทบบาทที่เป็นหนึ่งในของ Jacob จนถึงปัจจุบันนี้เขายังมีแนวโน้มที่ดีที่จะตอบรับ และพวกเราอยากจะลองทำงานกับเขาดู”

เรื่อง Eclipse เปิดเผยในเรื่องแผนการที่ทาบทามแจบอม ในขณะเดียวกับที่พรรคพวกของแจบอมกล่าวออกมาว่า ตอนนี้แจบอมกำลังพิจารณาเรื่องนี้อย่างจริงจัง นี่ไม่ใช่เป็นครั้งแรกที่มีการทาบทามแจบอมจากฮอลลีวู้ด ก่อนหน้านั้นเคยมีการทาบทามเขาไปร่วมในภาพยนตร์เกี่ยวกับการเต้นของอเมริกันเรื่อง Hype Nation และโปรดิวเซอร์ของเรื่อง Hype Nation ได้พยายามแคสซอนดัมบิ (Son Dambi) มาก่อน แต่เผอิญเจออุปสรรคเสียก่อน หลังจากที่ได้เห็นความสามารถในการเต้นของแจบอม โปรดิวเซอร์เปลี่ยนเนื้อเรื่องและให้ตัวหลักเป็นผู้ชายแทนซึ่งจะลงตัวกับปาร์คแจบอม

เร็วๆ นี้ทั้งทางอินเทอร์เน็ทและนิตยสารที่แวนคูเวอร์ของประเทศแคนาดามีความคิดเห็นในแง่บวกเกี่ยวกับแจบอม ซึ่งปาร์คแจบอมยกเลิกสัญญาในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์กับทาง JYP Entertainment และตอนนี้เขาเป็นอิสระที่จะทำอะไรก็ได้แล้ว

ในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แจบอมได้เข้าร่วมกิจกรรมที่มีชื่อว่า Breaking for Haiti และตอนนี้ก็กำลังเข้าร่วมกิจกรรมใหม่ที่นิวเจอร์ซี่ ประเทศสหรัฐฯ