ไอดอลที่ผันแปรมาเป็นนักแสดง?

ไอดอลที่ผันแปรมาเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จที่สุดคือ ชอยซีวอน (Choi Si Won)!

ณ ขณะนี้ละครประจำสัปดาห์นั้นมีไอดอลที่ผันผวนมาเป็นนักแสดงมากยิ่งขึ้น โดยมีชอยซีวอน จากวง Super Junior ถูกคัดเลือกให้เป็น ไอดอลที่มาแสดงและได้รับความสนใจมากที่สุด

นิตยสารเกี่ยวกับศิลปิน High Cut ทำการสำรวจโพลทางออนไลน์จากวันที่ 21 มีนาคม ถึงวันที่ 28 มีนาคม โดยมีผู้เข้าร่วมโหวดทั้งหมด 941 คน โดยที่ใช้หัวข้อโหวดว่า “สำหรับในครึ่งปีแรกของ 2010 ไอดอลที่มาเป็นนักแสดงคนไหนที่คุณสนใจมากที่สุด?” ซึ่งชอยซีวอนจากละครเรื่อง Oh! My Lady ของทางสถานี SBS ได้เสียงโหวดถึง 32.4% และได้อันดับ 1 เหตุผลจากการที่เขาได้โหวดมากคือเพราะเขามีการออกกำลังกายฟิตหุ่นจนได้กล้ามหน้าท้องที่เฟิร์มสำหรับละครและสามารถแสดงให้ละครสนุกสนานด้วยทักษะการแสดงของเขา

อันดับ 2 รองลงมาคือซีลอง (Seulong) จากวง 2AM ร่วมแสดงในละครเรื่อง Personal Taste ของทางสถานี MBC ที่ได้เสียงโหวดถึง 29.3% ซึ่งเปอร์เซ็นต์นั้นต่างจากอันดับ 1 น้อยมาก

อันดับ 3 คือแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM ที่ละครออกอากาศในเวลาเดียวกันกับสมาชิกครอบครัว ONE DAY ซีลอง ในเรื่อง Cinderella’s Sister ของทางสถานี KBS โดยเขาได้เสียงโหวด 19.6%

ส่วนอันดับ 4 ที่ละครมีแผนการที่จะลงจอในช่วงฤดูร้อนนี้เรื่อง What’s Up ที่มีแดซอง (Dae Sung) จากวง Big Bang แสดงได้เสียงโหวดถึง 18.7%