มูนกึนยอง (Moon Geun Young) ควบคุมตัวเองเวลาดื่มแอลกอฮอล์ได้?

น้องสาวประจำชาติมูนกึนยอง (Moon Geun Young) และสมาชิกร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ Cinderella’s Sister ในรายการ Happy Together เผยออกมาว่ามูนกึนยองนั้นสามารถควบคุมตัวเองเวลาที่ดื่มแอลกอฮอล์ได้ดี

ในรายการแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM กล่าวว่า “ระหว่างช่วงพักในละครเรื่อง Cinderella’s Sister กลุ่มพวกเราเดินทางไปดื่มด้วยกัน แต่ระหว่างนั้นผมไม่เห็นมูนกึนยองแสดงท่าทีเมาเลยสักนิดเดียว และยิ่งเวลาผ่านไปทุกคนดื่มมากขึ้น ตาของเธอกลับโตยิ่งขึ้น สดใสยิ่งขึ้น”

ชุนจองมยอง (Chun Jung Myung) กล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “แอลกอฮอล์ทำให้มูนกึนยองดูเหมือนแมวจากภาพยนตร์เรื่อง Shrek ที่แววตาที่สดใสพร้อมกับตาโตๆ”

ซึ่งคำกล่าวเหล่านี้ทำให้มูนกึนยองอายและเธอตอบว่า “ฉันคิดว่าฉันคงได้มาจากพ่อของฉันที่ชอบดื่มแอลกอฮอล์ พ่อมักจะบอกฉันว่า ไม่ว่าจะดื่มเข้าไปมากเท่าใด ห้ามทำให้ตาดูล้าและต้องโฟกัสไว้ให้ได้เหมือนเดิม และไม่เพียงแค่ฉันค่ะ แต่ว่าแทคยอนที่ดื่มแอลกอฮอล์เหมือนกับดื่มน้ำเปล่าเลยค่ะ”

แต่แย่ตรงที่แทคยอนถูกห้ามไม่ให้ดื่มแอลกอฮอล์ เมื่อถามเธอว่า เธอปกติดื่มได้มากแค่ไหน มูนกึนยองตอบแบบทำให้ทุกคนประหลาดใจว่า “ประมาณโซจู 2 ขวดค่ะ”

ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากที่เธอสามารถควบคุมตัวเองได้ดีถึงขนาดโซจู 2 ขวด โดยเฉพาะเธอเป็นเพียงแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆ

รายการ Happy Together จะออกอากาศในวันที่ 8 เมษายนนี้