สาวเซ็กซี่แดนมังกร "กงซินเหลียง" (Gong Xin Liang) ฝึกกังฟูจากยอดฝีมือ สำหรับหนังเรื่องใหม่

นางแบบชื่อดังชาวจีนแผ่นดินใหญ่ "กงซินเหลียง" (Gong Xin Liang) เข้ารับการฝึกฝนมวยกังฟู กับครูมวยชื่อดัง เพื่อเข้าฉากในหนังกำลังภายในเรื่องใหม่ที่เธอร่วมแสดง

กงซินเหลียง หรือที่ชาวจีนรู้จักกันในชื่อ "หมิวหมิว" (Miumiu) นางแบบวัย 22 ปี ที่ผลงานการแสดงภาพยนตร์ และถ่ายปกหนังสือมาแล้วหลายเล่ม โดยเฉพาะการขึ้นปกของ For Him ฉบับประเทศจีนฉบับเดือน มี.ค.ของเธอที่กลายเป็นที่ฮือฮาอยู่พอสมควรเลยทีเดียว

ล่าสุดสาวรูปร่าง 34 / 22 / 33 คนนี้จะได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง ในผลงานเรื่อง Dragon and Phoenix Inn (龙凤店) ซึ่งมีนักแสดงชื่อดังอย่าง เยิ่นเสียนฉี (Richie - Ren Yin Chi) และสวี่ซีหยวน (Barbie - Hsu Hsi Yuan) แสดงนำ และแม้จะมีประสบการณ์ด้านการแสดงมาบ้างแล้ว แต่นี่จะแตกต่างจากงานก่อนๆ ที่นางแบบสาวเคยแสดงมา เพราะครั้งนี้ กงซินเหลียง จะต้องเล่นคิวบู๊ และโชว์ลีลากังฟูด้วย ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการฝึกฝนก่อนเริ่มการถ่ายทำ

สำหรับ อาจารย์ชิวจื่อหลิง ผู้ที่มาทำการถ่ายทอดวิชาให้กับนางแบบคนสวยในครั้งนี้ ไม่ใช่ระดับฝีมือธรรมดาสามัญ แต่เป็นถึงครูมวยผู้เชี่ยวชาญเพลงมวยหงฉวน (หงก่า) เป็นลูกศิษย์สายตรงจากสายเส้าหลินใต้ เฉกเช่นเดียวกับ หงซีกวน หรือหวงเฟยหง กันเลยทีเดียว

นอกจากนั้น อาจารย์ชิวจื่อหลิง ยังเคยทำงานในวงการภาพยนตร์ ทั้งเป็นตัวประกอบ และรับหน้าที่สตั้นแมนในหนังกว่า 70 เรื่อง ได้ร่วมงานกับนักแสดงชั้นนำ เช่น บรูซ ลี, เฉินหลง, โจวเหวินฟะ และโจวซิงฉือมาแล้ว

ซึ่งงานล่าสุดที่ทำให้เขาโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกก็คือ การรับบทเด่นในหนังเรื่อง Kung Fu Hustle (คนเล็กหมัดเทวดา) ของยอดดาวตลกชาวฮ่องกง ซึ่งการรับบทยอดฝีมือผู้มีท่าทางตุ้งติ้งได้อย่างไม่น่าเชื่อในหนังเรื่องนั้น เป็นที่มาซึ่งทำให้เขาถูกเลือกมาฝึกปรือฝีมือกังฟูให้กับ นักแสดงสาวเซ็กซี่คนนี้นั้นเอง

Manager Online